TCJ ปัดทุกข่าวลือ หลังหุ้นร่วงหนัก ลุยปั้นรายได้ปีนี้โต 10%

505

มิติหุ้น – TCJ ปัดข่าวลือผูกงาน STEC เพียงรายเดียว ระบุ รับงานผู้รับเหมารายใหญ่-กลางทุกราย พร้อมระบุหุ้นร่วงแรง ยังไม่ทราบสาเหตุ ทางทีมผู้บริหารยังเดินหน้าทำธุรกิจตามแผน พร้อมวางเป้าหมายรายได้ปีนี้โต 10% ตามงานใหม่เข้าเพียบ

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บริษัท ที.ซี.เจ.เอเซีย จำกัด (มหาชน) หรือ TCJ โดย นายทัสชน ลีลาประชากูล ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ เปิดเผยว่า ในขณะนี้มีข่าวลือออกมาว่า ทางบริษัท TCJ ได้มีการผูกงานกับ STEC เพียงรายเดียว ภายหลังจากที่ STEC มีผลประกอบการของปี 2560 มีผลออกมาขาดทุน จึงอาจมีผลกระทบต่อบริษัทโดยตรง ซึ่งทางบริษัทขอปฎิเศษข่าวลือดังกล่าวโดยสิ้นเชิง โดยทางบริษัทมีการรับงานระหว่างผู้รับเหมาทุกรายและทุกประเภท ทั้งรายเล็ก กลาง ใหญ่ อย่าง CK หรือ ITD ก็เป็นลูกค้าของบริษัท อย่างการเช่าอุปกรณ์ต่างๆเป็นต้น

สำหรับกรณีที่หุ้นปรับตัวลดลงแรงนั้น ทางบริษัทไม่ทราบสาเหตุแต่อย่างใด โดยทางทีมผู้บริหาร ยังคงเดินหน้าธุรกิจตามแผน โดยวางเป้าหมายรายได้จะเติบโตที่ระดับ 10% โดยมีตุน Backlog ไว้ที่ 600 ล้านบาท ที่จะทยอยรับรู้เป็นรายได้อย่างต่อเนื่อง และยังหางานใหม่เข้ามาเสริมเพิ่มเติมตลอดทั้งปี ซึ่งธุรกิจยังมีแนวโน้มที่ค่อนข้างดี
พร้อมกันนี้จากที่ราคาวัสดุ อุปกรณ์เริ่มมีราคาสูงขึ้น โดยทางบริาทอาจมีการปรับราคา เพื่อให้เกิดความสมดุลของธุรกิจมากยิ่งขึ้น โดยจะเกิดขึ้นในช่วงกลางปี-ปลายปี นี้

www.mitihoon.com