ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ปักหมุดเวียดนามเป็นครั้งแรกดุสิต ปริ๊นเซส มูนไรส์ บีช รีสอร์ท ฟู้โกว๊ก พร้อมเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการ  22 พฤษภาคมนี้

51

ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล หนึ่งในผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมและบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย เตรียมเปิดตัวโรงแรม ดุสิต ปริ๊นเซส มูนไรส์ บีช รีสอร์ท บนเกาะฟู้โก๊วก เกาะที่ใหญ่ที่สุดในเวียดนาม อย่างไม่เป็นทางการในวันที่ 22 พฤษภาคม 2561 นี้

ดุสิต ปริ๊นเซส มูนไรส์ บีช รีสอร์ท ฟู้โกว๊ก ตั้งอยู่ทางชายฝั่งตะวันตกของเกาะที่สามารถมองเห็นชายหาดไบเตรือง หาดทรายขาวสะอาดสะดุดตาทอดยาวกว่า 20 กิโลเมตร และอยู่ไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติฟู้โกว๊กและใจกลางเมือง โดยรีสอร์ทแห่งใหม่นี้ได้รับการออกแบบในสไตล์ร่วมสมัย มีการผสมผสานความเป็นไทยในแบบดุสิตกับวัฒนธรรมเวียดนามไว้อย่างลงตัว ประกอบด้วยห้องพักแขกจำนวน 108 ห้อง ที่ล้วนมองเห็นวิวทะเลอันสวยงาม (เริ่มจากห้องพักแบบดีลักซ์ ขนาด 32 ตรม. ไปจนถึงห้องสวีท ขนาด 90 ตรม.) พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบรูปแบบ ได้แก่ บาร์กลางสระว่ายน้ำที่บริการอาหารไทย เวียดนาม และตะวันตก ซอย 14 บาร์ริมหาดที่ได้รับการดูแลโดยเชฟสมนึก อรรถาวร เชฟคนไทยที่ถนัดด้านการนำวัตถุดิบแบบพรีเมี่ยมมาปรุงแต่งรสชาติให้เป็นอาหารไทยสไตล์สตรีทฟู้ดรสชาติเยี่ยม สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ขนาดใหญ่ที่มองเห็นวิวมหาสมุทร  ห้องออกกำลังกาย ลูน่าไทยสปา ที่ให้บริการทรีตเม้นต์แบบองค์รวม โดยนักบำบัดมืออาชีพที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี และ ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 190 คน