ด้อนท์ แคร์ ตลาด..วัดกันที่รายตัว

164

ฮัลโหล ฮัลโหล  พบกันเช่นเคยในเช้าวันจันทรค่ะ  ทำใจนะจ๊ะช่วงนี้ อาการของตลาดหุ้นไทย อาจจะอารมณ์เหมือนเจ้าเข้าทรง เข้าปุ๊ปก็ขึ้นปั๊ป ออกปุ๊ปก็รูดลงยาวว!!!  แต่ก็นะ ทำใจให้สบายๆ ค่ะ เพราะดัชนีหุ้นไทยมิได้ชี้วัดทุกอย่างขนาดนั้น เพราะการทำกำไรในตลาดหุ้น มันต้องวัดกันที่ตัวหุ้นซี้ !! อิอิ

และนี่ค่ะ เจ๊ขอนำเสนอ  บริษัท กรีน รีซอร์สเซส จำกัด (มหาชน) หรือ GREEN ที่ก่อนหน้านี้ได้ทำการเปลี่ยนโครงสร้างผู้บริหารใหม่ เรียกได้ว่าเกือบ ยกเซ็ทเจ้าค่ะ ซึ่งในขณะนี้นำทีมโดย นายชัยสิทธิ์ วิริยะเมตตากุล ดำรงตำแหน่ง ประธานกรรมการบริษัท   … โดยสิ่งที่เห็นก็คือ โครงการโรงไฟฟ้า มาเพียบ เพราะเล่นรุกเจรจากันอย่าง จ้าละหวั่น จึงทำให้ปีนี้ตามแผนของGREENนั้นจะมีกำลังการผลิตไฟฟ้า รวมทั้งสิ้น 11 MW

นี่ค่ะ นี่เด็ดกว่า  GREEN เตรียมเพิ่มทุนจดทะเบียน โดยการออกหุ้นสามัญเพิ่มทุน 272.67 ล้านหุ้น รองรับการออกใบสำคัญแสดงสิทธิ ครั้งที่ 5 (GREEN-W5) จัดสรรให้ผู้ถือหุ้นเดิมในอัตรา 3 หุ้นสามัญ ต่อ 1 ใบสำคัญแสดงสิทธิ โดยไม่คิดมูลค่า … หึหึงานนี้มีแต่แจกกับแจกนาจา ด้วยที่ว่าทาง GREEN หวังนำเงินที่ได้จากการแปลงสภาพมาขยายธุรกิจต่อ … บอกเลยว่า รุกจัดเลยค่ะปีนี้!!!

ตัดมาราคาหุ้น เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาสำหรับGREEN ชนเพดานแตกไปหลายครั้งต่อหลายคา มากมาย   ด้วยที่ว่าราคายังอยู่ในระดับเบบี๋… แถมได้วอแรนด์ฟรีอีกตั้งหาก โย่วๆ

ล่าสุด .. ล่าสุดอีกแล้ว555  แต่ขอเม้าท์หน่อย วันก่อนได้คุยกับ เฮีย “ประทีป อนันตโชติ” รองประธานกรรมการ GREEN ท่านระบุว่า หลังจากนี้ให้นักลงทุนเชื่อมั่นในบริษัทได้เลย เพราะเราจะเดินหน้าอย่างเต็มกำลังด้วยทีมที่มีประสิทธิภาพคับจอ!!  และที่สำคัญ การประชุมผู้ถือหุ้น ที่จะเกิดในช่วง 31 พ.ค. นี้ จะไม่มีการทะเลาะเบาะแว้งกันแน่ๆ 555  เพราะมีแต่สิ่งดีดีมาให้นักลงทุนทั้งนั้นจร้าาาา

เอาเป็นว่า หุ้นทุกตัว.. ที่อยู่ในตลาด ล้วนมีสตอรี่ … บางรายก็ชอบซ่อน บางรายก็โชว์แซ่บ  ต้องติดตามกันให้ดีๆ ว่าสตอรี่นั้นจะสามารถกระตุกต่อมความก้าวร้าวในการกดปุ่มซื้อหรือไม่!!  …  เจ๊จึงอยากให้ติดตาม”มิติหุ้น”อย่างใกล้ชิด เพราะทีมงานเจ๊ พร้อมเสริฟ ของดีให้ทุกท่านค่ะ อิอิ