ขึ้นหลักสิบ ลงหลักร้อย

306

ฮัลโหล ฮัลโหล สวัสดีค่ะ พบกันในช่วงตลาดขาลงนะจ๊ะ อิอิ ..ในที่สุด SET เราก็สูงสุดคืนสู่สามัญ หลังจากที่บินลัลล้ามาสักพักใหญ่ ทำใจปลงกันต่อไปค่ะ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ นักลงทุนขา ซึ่งจุดๆ นี้ เจ๊เรย์เชื่อเลยว่า มีผู้กล้าติดดอยเยอะแยะมากมาย… หรือบางรายก็ฟันกำไรได้ไม่เท่าที่เคยทำมา… จุดๆ นี้ ควร ใจเย็นๆ

งงๆๆ หุ้นบางตัว มีข่าวดี  แต่ราคาไม่มีแววที่จะโงหัวขึ้น แต่หุ้นบางตัว ไร้ซึ่งข่าว แถมบางตัวอยู่ในหลืบ กลับผงกหัวขึ้นซะอย่างนั้น …  เกมของเงิน บอกเลยว่า ใครถือเงินก้อนเงินถุงเงินถังช่วงนี้ ได้เปรียบอย่างมาก  เรียกได้ว่า คอนโทรล ราคาได้อย่างอำเภอใจ… หึหึ …  เจ๊หวังอย่างยิ่งว่า นักลงทุนที่รักของเจ๊ อย่าหัวร้อนเด็ดขาดนะคะ ควรมีวิจารณญาณ ในการลงทุนอย่างสูงค่ะ!!!

ปีนี้ ปีทองผ่องอำไพสำหรับหลายๆ บริษัทจดทะเบียน .. ในอีกมุม มีบริษัทจดทะเบียนบางราย พยายามทำเส้นผลการดำเนินงานให้เป็นเส้นแนวนอน ตรงๆ  หรือเรียกว่า ทรงๆ กับปีก่อน …. เจ๊เรย์ขอเสนอ UKEM หรือ บมจ.ยูเนี่ยน ปิโตรเคมีคอล ที่ช่วงครึ่งปีแรก เป็นไฮซีซันธุรกิจ … แต่ทว่าการลงทุนของลูกค้า กลับเงียบหาย จากไฮกลับกลายเป็นโลว์ซะงั้น …ด้านราคาหุ้นUKEM ช่วงต้นปี คงจำกันได้ดี เรียกได้ว่า ทรงดี มาสวย พานักลงทุนเข้าวินได้เป็นประจำ และที่สำคัญ คนเชียร์ เยอะม๊ากกกกก!!! แต่อย่างไรก็ตาม ปีนี้ถือเป็นปีสร้างฐาน รอวันคืนชีพ โปรดจับตากันให้ดีๆ  เจ๊เชื่อว่า เดี๋ยวได้เห็นอะไรจาก UKEM แน่ๆ… รอดูค่ะ

มาดูหุ้นน้ำดี อย่าง ORI… ราคาตอนนี้ โดนตลาดนำพาให้รูดลงตามกับเขาไปด้วย ทั้งๆ ที่มิได้มีความเกี่ยวข้องอะไรกับปัจจัยที่กดดันตอนนี้แม้แต่นิสเจ้าค่ะ 5555   ด้วยโครงการต่างๆ ยังขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า หัวกระไดมิเคยแห้ง มีผู้คนต่อคิวยาวเยียด ทั้งจองทั้งซื้อ โครงการกันอย่างต่อเนื่อง แต่ก็นะ.. หลังจากนี้ สำหรับ ORI คงใช้นิยามที่ว่ากันว่า “ของดีราคาถูก” ได้อย่างเต็มปากเต็มคำซะแล้วหล่ะคุณผู้โช๊มมมมม หุหุ

…เจ๊ขอแถมหน่อย ช่วงนี้เห็นทีม SHADOW MAN ที่เป็น 1 ในผลิตภัณฑ์ของมิติหุ้น ที่จะสืบสาวเล่าความ ชนิดแบบคมกริบ….. ทำงานกันอย่างขะมักเขม้น เหมือนมีอะไรสักอย่าง มาล้วงลึกให้นักลงทุนได้รับรู้ …อยากให้นักลงทุนได้ติดตามกันค่ะ กระซิบว่า เป็นเรื่องใกล้ตัวนักลงทุนอย่างแน่นอน!!!

www.mitihoon.com