บล.แอพเพิล เวลธ์ ยันไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องทุจริตบิทคอยน์ ชี้ “ประสิทธิ ศรีสุวรรณ” ไม่มีอำนาจบริหาร – ไม่ใช่ พนง.บริษัท

204

บล.แอพเพิล เวลธ์ ยันไม่เกี่ยวข้องกรณีทุจริตบิทคอยน์ ระบุ “ประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ” ไม่มีอำนาจในการบริหารและไม่ได้เป็นพนักงานของบริษัทฯ แต่อย่างใด พร้อมย้ำการดำเนินธุรกิจยึดมั่นความโปร่งใส ตรวจสอบได้ อยู่ภายใต้การกำกับของสำนักงาน ก.ล.ต.

นายวรากรณ์ กุนทีกาญจน์ ประธานเจ้าหนเที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์แอพเพิล เวลธ์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าเพื่อความขัดเจนและเข้าใจที่ถูกต้องตรงกัน กรณีที่มีข่าวเรื่องคดีทุจริตการลงทุนในเงินสกุลดิจิตัล “ดราก้อน คอยน์” นั้นขอยืนยันว่าบริษัทไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆ กับกรณีดังกล่าว

ส่วนที่มีชื่อของนายประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ  ซึ่งเคยเป็นอดีตประธานกรรมการบริหาร ของบริษัทฯ นั้น ในปัจจุบันบุคคลดังกล่าวไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับบริษัท โดยนายประสิทธิ์ ไม่ได้เป็นกรรมการ หรือมีอำนาจการบริหาร และไม่ได้เป็นพนักงานของบล.แอพเพิล เวลธ์ แต่ประการใด

ทั้งนี้ เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องส่วนบุคคล บริษัทฯไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และขอยืนยันว่าการดำเนินธุรกิจในช่วงที่ผ่านมาบริษัทให้ความสำคัญและยึดมั่นในเรื่องของความโปร่งใส มีธรรมาภิบาล สามารถตรวจสอบได้ อีกทั้งอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.)  ซึ่งมีการตรวจสอบเป็นประจำทุกปีอยู่แล้ว

www.mitihoon.com