หุ้นลงโน๊ะ “ขาย”หุ้นโน๊ะ

321

ฮัลโหล ฮัลโหล สวัสดีค่ะ พบกันเช่นเคยต้นสัปดาห์มหาสนุก  ช่วงนี้คงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะเห็นกระแสของคอนเทนท์ต่างๆ ของนานาช่อง ที่สร้างออกมาอย่างมากมาย   ซึ่งสิ่งที่ต้องการคือทำให้เรตติ้งพุ่งกระฉูดและเรียกเก็บฆ่าโฆษณาแพงขึ้นก็ว่ากันไป  แต่ทว่า บางช่องเหมือนจะดูดี  แต่ในมุมมองของนักวิเคราะห์กลับมองว่าปีนี้ไม่ใช่ปีของเขา … แม้ว่ารายการต่างๆ ที่ดึงเข้ามา งัดออกมา จะค่อนข้างดึงดูด แต่.. ยังไม่ดีพอ

เจ๊เรย์ขอเสนอ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ WORK   ที่ขณะนี้ กูรูระดับแนวหน้า มองตรงกันว่า ให้ “ขาย”  ทั้งที่ก่อนหน้านี้เรตติ้งดูพุ่ง แถมได้เอเชี่ยนเกมส์ เข้ามาเสริมแกร่ง  อ้ะ มาคะ เจ๊รวมให้  เริ่มจาก พี่ บล.เคทีบี (ประเทศไทย)  แนะนำ ขาย ราคาเหมาะสม 36.00 บาท  ต่อมาเป็น ท่านบล.ดีบีเอสวิคเคอร์ส  บอกว่า  “Fully Valued”  แล้วจ้าา ให้ราคาพื้นฐาน 36 บาท   และ  คุณพี่ บล.ทิสโก้ ก็ระบุ แนะนำ “ขาย” ราคาเป้าหมาย 35 บาท   และ เฮียบล.หยวนต้า(ประเทศไทย)  แนะนำ “ขาย”  … อืม.. พอดูรวมๆแล้วท้อแท้ใจจุมเบย  ซึ่งแต่ละเจ้า มีเหตุผลเดียวกัน คือ กำไรสุทธิปีนี้ จะตกต่ำลงแบบชัดเจน!!

แต่คะแต่ ช่องที่น่าจับตาจ้องมาในช่วงนี้ คงไม่พ้น ช่องONE ที่เป็นของ GRAMMY    ซึ่งรายการที่น่าสนใจคือ เมีย 2018 ที่เพิ่งผ่านพ้นไป และขระนี้คือซีรีย์ แนนโน๊ะ   ที่หลายๆคนต่างพูดชื่อตามหลังตนเองมีโน๊ะอยู่ด้วย ฮ่าๆ  ส่วนด้านราคาหุ้นนั้น เริ่มทำแนวดี เหมือนจะเริ่มออกตัวในเวลากันใกล้เจ้าคะ จับตาคะจับตา  ….  ต่อมาช่องของRS พักนี้เริ่มหายเริ่มเงียบ ไม่รู้ว่าเฮียฮ้อ อาจมีของดีซ่อนอยู่ ที่เตรียมปล่อยออกมาปลายปีก็ได้น้าา   เอาเป็นว่า เจ๊เป็นกำลังใจให้ทุกช่อง มีเรจติ้งดีดี โกยเงินเข้าช่องเป็นเทน้ำเทท่าน้าาาา อิอิ

www.mitihoon.com