THMUI เด้งรับบิ๊กโปรเจ็กต์รัฐ ฮุบดีลใหญ่100ล.-งบพีค

330

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ไทยมุ้ย คอร์ปอเรชั่น หรือ THMUI โดย “นายทชากร ลีลาประชากุล” เผยว่า ปี 61 มั่นใจผลประกอบการจะเติบโตต่อเนื่องในทุกไตรมาส เนื่องจากมีคำสั่งซื้อ “ลวดสลิงและอุปกรณ์ยกหิ้ว” จากลูกค้าเดิม และลูกค้าใหม่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้บริษัทมีงานในมือ (Backlog) เพิ่มสูงขึ้น ดังนั้นมั่นใจทั้งปี 61 ผลประกอบการจะทำสถิติสูงสุดใหม่ (นิวไฮ) และรายได้เติบโตอยู่ที่ 35% จากปีก่อน

รับอานิสงส์งานภาครัฐ

ขณะเดียวกันบริษัทยังได้รับอานิสงส์การลงทุนงานโครงสร้างพื้นฐานของภาครัฐบาลและเอกชน อาทิ โครงการระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) โครงการขยายท่าเรือ ขยายสนามบิน มอเตอร์เวย์ ส่งผลให้มีความต้องการสินค้าของบริษัทเพิ่มมากขึ้น

จ่อปิดดีลงานใหญ่100ล.

นอกจากนี้บริษัทยังมองหางานใหม่ๆ ทั้งงานภาครัฐและเอกชน ล่าสุดอยู่ระหว่างเจรจารับงานหลายราย คาดว่าจะทยอยเห็นความชัดเจนในช่วงไตรมาส 4/61 นี้ ส่วนความคืบหน้าการเจรจาดีลงานใหญ่ มูลค่าหลักร้อยล้านบาท คาดว่าจะเห็นความชัดเจนในช่วงปลายปีนี้

โชว์จุดแข็งสินค้าคุณภาพ

โดยบริษัทมีจุดแข็ง จากการเป็นตัวแทนจำหน่ายลวดสลิงและอุปกรณ์ยกหิ้วคุณภาพสูง จากแบรนด์ผู้ผลิตชั้นนำระดับโลก มีบริการตรวจสอบลวดสลิง และมีสินค้า-บริการอื่นๆ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าได้อย่างครอบคลุม โดยธุรกิจจำหน่ายลวดสลิงยังเป็นธุรกิจหลัก ที่กำลังได้รับอานิสงส์จากแผนการลงทุนของภาครัฐบาลและเอกชน

www.mitihoon.com