ALLA ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้แทนจำหน่ายรอก-เครนของYALE หนุนการให้บริการครอบคลุมดันฐานลูกค้ากลุ่มรับเหมา-ผู้ใช้ระดับกลางเพิ่ม

413

มิติหุ้น-ALLA เป็นปลื้ม ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้แทนจำหน่ายรอกไฟฟ้าและอุปกรณ์ยี่ห้อ “YALE” ภายใต้ Stahl Crane Systems จากประเทศเยอรมันนี เชื่อว่าจะช่วยขยายฐานลูกค้ากว้างขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มผู้รับเหมาและผู้ใช้ระดับกลาง ตอกย้ำหนึ่งในผู้ให้บริการอุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุชั้นนำของประเทศ พร้อมหยอดทิ้งท้าย!!!! งบQ3/61 ไม่ทำให้นักลงทุนผิดหวัง

            นายองอาจ ปัณฑุยากร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล่า จำกัด(มหาชน) หรือALLA เปิดเผยว่า บริษัทฯได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของรอกไฟฟ้าและอุปกรณ์ยี่ห้อ “YALE” ภายใต้ Stahl Crane Systems บริษัทฯคาดหวังว่าจะทำให้การให้บริการลูกค้าได้ครอบคลุมมากขึ้น ในฐานะที่บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจหลักในการเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุ ได้แก่ เครนและรอก ช่องโหลดสินค้า ระบบการจัดการคลังสินค้าอัตโนมัติและบริการหลังการขาย  เดิมนั้น บริษัทฯได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายรอกภายใต้แบรนด์ “STAHL” จากประเทศเยอรมันนี และบริษัทย่อยได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายรอกภายใต้แบรนด์ “ABUS” จากประเทศเยอรมันนีมานานกว่า 25 ปี เช่นกัน

สินค้าภายใต้แบรนด์  YALE” นั้น ได้มาตรฐานระดับสูง เป็นที่ยอมรับของลูกค้าอย่างแพร่หลาย เชื่อมั่นว่าจะทำให้ฐานลูกค้าครอบคลุมเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มผู้รับเหมาและผู้ใช้งานในระดับกลาง เมื่อการให้บริการและฐานลูกค้าได้ขเพิ่มมากขึ้น บริษัทฯ คาดหวังว่าจะสนับสนุนให้ฐานรายได้เติบโตตาม

 สำหรับทิศทางผลประกอบการไตรมาส 3/61  นั้น ยังเป็นไปในทิศทางที่ดี เริ่มเห็นผลของการให้บริการธุรกิจ Automate Warehouse และรายได้รวมของบริษัทฯในปี 2561 ยังคงมั่นใจว่าจะทำได้ตามเป้าหมาย เติบโตราว 10จากปีก่อนหน้า 

www.mitihoon.com