STPI งานใหญ่กำลังเข้า, SGF ยังเล็งที่ 2

806

STPI งานใหญ่กำลังเข้า

ให้ เก็บเมื่อสัปดาห์ก่อน  แต่ราคาก็ยังไม่ได้ดังใจซักเท่าไร ถึงตรงนี้นอกจากจะมีข่าวดีเรื่องเตรียมรับงานก้อนใหญ่รวมๆ กันถึง 5 หมื่นล้านบาท แล้ว  ต้องบอกว่าทรงกราฟแบบนี้น่าเล่นอย่างมาก  กราฟแท่งเทียนเรียกว่า Tower หรือสร้างตึก ขณะที่ Stochastic เพิ่งโค้งขึ้นในเขต Oversold ทางเทคนิคต้องเข้าซื้อลูกเดียว เพราะกำลังจะเดินหน้าไปแนวต้าน 5.60 บาท เป็นอย่างน้อย

STPI น่าจะผ่านช่วงเลวร้ายไปแล้ว จากนี้ไปงานในมือไหลเข้า เมื่อกราฟอยู่ในจุด bottom จึงมีความเสี่ยงต่ำ เด็กแนวกลับมาย้ำว่าสะสมกันเถอะ ทรงแบบนี้มีได้มากกว่ามีเสีย

SGF ยังเล็งที่ 2

เป็น อีก 1 หุ้นที่ให้บ่อยในช่วงนี้เพราะมองถึงการเปลี่ยนแปลงของบริษัท และค่า PE ที่ต่ำมาก ใครยังตามไม่ทันให้กลับไปหาอ่านได้ใน ห้องไลน์ Line id:@mitihoon หรือ www.mitihoon.com แล้วค้นหา SGF จะเห็นบทวิเคราะห์ที่เด็กแนวเขียนไว้ถึงอนาคตที่น่ามองของหุ้นตัวนี้  ถึงตรงนี้ไม่เล่าซ้ำ แต่มาเล็งที่กราฟยังคงเป็นทรง U-Curve  เหมือนเดิม แนวต้าน 1.80 บาท และควรจะขึ้นไป 2 บาท

ว่าไปแล้ว เด็กแนวมองหุ้นตัวนี้ยาวไกล  เพราะประเมินว่าจะมีพันธมิตร และการขยายพอร์ทสินเชื่อระยะยาว อีกทั้งเป็นหุ้นที่กำไรดี ราคาถูก  ใครยังไม่มีสะสมไว้เถอะ

www.mitihoon.com