TQM ประเมิน ประกันภัยรถยนต์ปี 62 สดใส หลังยอดขายรถปีก่อนพุ่ง พร้อมขยายช่องทางขายผ่านไลน์ เจาะคนยุคใหม่

396

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น หรือ TQM ผู้นำธุรกิจให้บริการนายหน้าประกันภัยในประเทศไทย โดย ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน เผยว่า  ทิศทางของธุรกิจโบรกเกอร์ประกันภัยในปี 2562 จะขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ตามทิศทางของการเติบโตของเบี้ยประกันภัยในภาพรวม โดยเฉพาะในกลุ่มประกันภัยรถยนต์ที่จะเติบโตอย่างโดดเด่นตามยอดขายรถยนต์ที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นในปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้ จากข้อมูลของสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย รายงานปริมาณการขายรถยนต์ในช่วงเดือนมกราคม – พฤศจิกายน 2561 อยู่ที่ 9.46แสนคันเพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อน 21% แสดงให้เห็นถึงยอดขายรถยนต์ในปีที่ผ่านมาเติบโตอย่างมีนัยยะสำคัญและจะส่งผลดีต่อการเติบโตของธุรกิจประกันภัยรถยนต์ในปี 2562

“การเติบโตของธุรกิจประกันภัยรถยนต์ในปีนี้ จะได้รับอานิสงส์จากยอดขายรถยนต์ที่ขยายตัวได้อย่าง    โดดเด่นในปีที่ผ่านมา จึงเป็นโอกาสดีที่บริษัทฯ จะนำเสนอแพ็กเกจประกันภัยที่ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าต่อไป”

ด้าน ดร. นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  TQM  เผยว่า แผนการทำการตลาดของบริษัทฯยังมีอย่างต่อเนื่อง บริษัทจะคัดเลือกและนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่มีความต้องการหลากหลาย โดยสิ้นปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้จัดโปรดักต์ประกันภัยครบทุกความคุ้มครอง ภายใต้โครงการ “เที่ยวปีใหม่สบายใจ ฝากบ้านไว้กับ…ประกันที่ซื้อปุ๊บ คุ้มครองปั๊บ ให้ความคุ้มครองทั้งระยะสั้นและระยะยาว รวมถึงในอนาคตจะจับมือพันธมิตรเพิ่มเติมเพื่อรุกให้บริการทำประกันรูปแบบใหม่เพิ่มเติม

ด้านช่องทางการขาย เพื่อให้โปรดักท์เข้าถึงผู้บริโภคอย่างรวดเร็ว ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อประกันกับทีคิวเอ็มผ่านออนไลน์ 24 ชั่วโมง ได้ในช่องทางไลน์ และเฟสบุ๊ก ‘TQM Insurance Broker’ หรือเว็บไซต์ www.tqm.co.th  เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคดิจิทัล นอกจากนี้ ทีคิวเอ็มยังคงมีช่องทางการเลือกซื้อผ่านออฟไลน์ โทร. 1737  สำหรับตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มที่ไม่ถนัดซื้อประกันผ่านออนไลน์ ตลอด 24 ชั่วโมงเช่นกัน

www.mitihoon.com