TEAMG ชิงโปรเจ็กต์ใหม่3พันล. ตุนBacklogพุ่ง-หุ้นPEต่ำ (18/06/62)

145

มิติหุ้น – TEAMG กวาดโปรเจ็กต์ในติมอร์เลสเต คาดเซ็นสัญญาเร็วๆ นี้  พร้อมเข้าชิงงานเพิ่มอีก 3 พันล้านบาท  หวังเก็บเรียบทุกโครงการ ฟันธงรายได้โตตามเป้า 15% กูรูส่องหุ้นสุดแจ่ม ซื้อขาย PE ต่ำ  แถม Backlog สูงปรี๊ด นอนกินยาวๆ ให้เป้าซื้อ 2.47 บาท

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ หรือ TEAMG  ดำเนินธุรกิจที่ปรึกษาด้านวิศวกรรมและสิ่งแวดล้อมแบบครบวงจร  โดยนายชวลิต จันทรรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยว่า  เร็วๆ นี้ บริษัทเตรียมเซ็นสัญญาเข้ารับงานขนาดเล็กในประเทศติมอร์เลสเตหลายโปรเจ็กต์ มีมูลค่างานเฉลี่ย 20 ล้านบาทต่องาน ภายหลังจากเซ็นสัญญา จะสามารถทยอยรับรู้เข้ามาได้ทันที

ชิงงานใหม่เพิ่มอีก 3 พันล้าน

นอกจากนี้ บริษัทเตรียมเข้าประมูลงานใหม่เพิ่มอีก มูลค่ารวม 3,000 ล้านบาท หวังได้ทุกโปรเจ็กต์ ได้แก่ งานโครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน และงานรถไฟทางคู่หลายเส้นทาง เป็นต้น ส่วนการเข้ารับงานในต่างประเทศ ยังคงเน้นเข้ารับงานในภูมิภาคอาเซียน ได้แก่ งานโรงไฟฟ้าพลังน้ำ, งานที่ปรึกษาในโครงการโครงสร้างพื้นฐานของรัฐบาล เช่น ถนนและทางด่วน รวมถึงงานนิคมอุตสาหกรรม เป็นต้น

อีกทั้งมั่นใจรายได้ทั้งปีจะเติบโตได้ 15% ตามเป้าหมาย โดยปีก่อนที่มีรายได้ 1,667.7 ล้านบาท ซึ่งขณะนี้มีงานในมือ (Backlog) กว่า 3,200 ล้านบาท จะรับรู้ในช่วงที่เหลือของปีนี้ประมาณ 1,300 ล้านบาท

PEต่ำเตี้ย แนะซื้อ ชี้เป้า 2.47 บ.

ด้านฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.ดีบีเอสวิคเคอร์ส เผยว่า บริษัทยังซื้อขายที่ P/E ต่ำ เมื่อเทียบกับธุรกิจใกล้เคียงกันที่ปกติซื้อขายที่ P/E 20-25 เท่า และบริษัทมี Backlog ในมือสูง หนุนความมั่นคงของรายได้ไป 2-3 ปี และได้ประโยชน์จากงานลงทุนภาครัฐบาลที่สูง จากการที่บริษัทมีสัดส่วนของงานภาครัฐที่ประมาณ 50% ของรายได้รวม ดังนั้น แนะนำ “ซื้อ” โดยมีราคาเป้าหมาย 2.47 บาท