เด็กแนว (บ่าย) ASIAN พร้อมแรง รอบใหม่ (20/08/63)

943

◊ASIAN พร้อมแรง รอบใหม่

ผู้มองขาด และปรับตัวทัน คือผู้ที่อยู่รอดในตลาดช่วงโควิดที่โหดร้ายยิ่งนัก  ใครมัวแต่ทำซ้ำๆ กับงานเก่าๆ  สิ่งที่สะท้อนตามมาก็คือการถดถอยของธุรกิจอย่างเห็นได้ชัด
ASIAN   มาได้ถูกทางตั้งแต่ปลายปีก่อน ที่เห็นว่าธุรกิจกุ้งแช่แข็งเติบโตยาก เพราะปัญหาจากตลาดยุโรปและคู่ค้ามีแนวโน้มลดลงทำให้บริษัทปรับโครงสร้างธุรกิจใหม่หันไปผลิตและส่งออกอาหารสัตว์ทั้งบก และน้ำเป็นหลัก   ส่งผลให้ยอดขายโตอย่างรุนแรง       และในช่วงโควิดที่คนส่วนใหญ่อยู่บ้านมีเวลาเลี้ยงสัตว์ และใช้การสั่งทางออนไลน์มากขึ้น ทำให้ยอดขายของบริษัทเติบโตสุดๆ ยอดขายอาหารสัตว์พุ่งกว่า 40%
กำไรครึ่งปี  405 ลบ. เติบโตกว่า 4 เท่าตัว และคาดกำไรปี 63 นี้จะสูงกว่า 800 ลบ. ทุบสถิติสูงสุดเท่าที่เคยทำได้    เด็กแนวประเมินว่า eps ปีนี้ไม่ควรจะน้อยกว่า 1.5บ. ซึ่งราคาเหมาะสมที่พีอี 10 เท่าจึงควรอยู่ 15 บาท เป็นอย่างน้อย  แม้ราคาจะขึ้นมาแล้ว แต่ตรงนี้น่าจะขึ้นต่อ และเป็นรอบใหม่ที่แรงไม่แพ้รอบเดิม

กราฟ W-shape เตรียมขึ้นรอบใหม่

กราฟ ASIAN มีโครงสร้าง W-shape ขนาดใหญ่  โดยล่าสุดทดสอบต้านแรก และหากผ่านได้จะปรับตัวขึ้นต่อไปยังปีกขวาที่แนวต้าน 16 บาท โดย MACD เกิดสัญญาณซื้อระยะกลางแล้ว แนะนำ follow buy

www.mitihoon.com