แสนสิริ” จับมือ “บาร์บีคิวพลาซ่า” ประกาศพันธกิจโปรเจ็ค ปี’64 ส่งปรากฏการณ์สร้างความสุขลั่น สนั่นเมือง เปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี

69

มิติหุ้น – “แสนสิริ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ผนึก บาร์บีคิวพลาซ่า ผู้นำธุรกิจร้านอาหารตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง เดินหน้าประกาศพันธกิจโปรเจ็คปี’64 เปิดตัวแคมเปญ แสนสิริ x บาร์บีคิวพลาซ่า กระจายความสุข รุกกลยุทธ์โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษรูปแบบใหม่ เดินหน้าช่วยคนไทยได้มีบ้านง่ายขึ้น และอิ่มท้อง ตั้งแต่ 11.. – 31 มี..นี้ หลังสร้างกระแสฮือฮาไวรัลบนโลกโซเชียล นำร่องโดย เศรษฐา  ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ หวังเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองช่วยคืนรอยยิ้มและความสุขคนไทยทั้งประเทศ สานต่อ ปีแห่งความหวังตั้งเป้าสร้างยอดขายโครงการจากแคมเปญกว่า 1,500 ล้านบาท

ชลีรัตน์ ต่อจรัส ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และองค์กร บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ที่อยู่อาศัยยังคงเป็นปัจจัยสำคัญของลูกค้ากลุ่มเรียล ดีมานด์ ที่มองหาเพื่ออยู่อาศัยเองและ    ตอบโจทย์ Work from Home แสนสิริ จึงนำแคมเปญที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม แสนสิริผ่อนให้ 24 เดือน*’

กลับมาอีกครั้งในปีนี้ พร้อมกับเซอร์ไพรส์สุดยิ่งใหญ่ที่คนไทยทุกคนต่างเฝ้ารอคอย นั่นก็คือ แคมเปญโปรโมชั่นแรงแห่งปี แสนสิริ x บาร์บีคิวพลาซ่า กระจายความสุข และสิทธิพิเศษ เอ็กซ์คลูซีฟร่วมกับบาร์บีคิวพลาซ่า ผู้นำธุรกิจร้านอาหาร ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง เพื่อกระจายความสุขและ      ส่งกำลังใจให้กับทุกๆคน ในช่วงสถานการณ์นี้ได้สู้ต่อ และมีพลังในการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ในฐานะ market mover

นับเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาฯ ที่จับมือข้ามธุรกิจกับผู้นำด้านอาหารอย่างครบวงจร ภายใต้วิสัยทัศน์ที่มุ่งหวังให้คนไทยทั้งประเทศได้มีบ้านง่ายขึ้น และอิ่มท้อง  ผ่านแนวคิดกลยุทธ์และโอกาสในการรุกตลาดรูปแบบใหม่ๆ ที่แตกต่าง ด้วยการผนึกพันธมิตรผู้นำล่าสุดอย่าง ฟู้ด แพชชั่นเพื่อนำพาองค์กรแสนสิริและธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของเราให้อยู่รอดอย่างแข็งแกร่งในช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ได้ โดยตั้งเป้าสร้างยอดขายกว่า 1,500 ล้านบาทจากแคมเปญความร่วมมือครั้งนี้

สำหรับทิศทางกลยุทธ์การรุกตลาดอสังหาฯของแสนสิริ เราต้องการสร้างเอนเกจเมนท์กับกลุ่มเป้าหมายควบคู่กับการขายโครงการ ด้วยการสร้างโมเมนต์แห่งความสุขร่วมกัน (Joyful Together Experience) ผ่านคาแรกเตอร์สนุกๆของบาร์บีกอนที่มามอบความสุข โดยวางแผนขยายฐานตลาดลูกค้าใหม่ๆ แบบผสมผสานในทุกแพลตฟอร์ม ทั้งโซเชียลมีเดีย สื่อออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อเข้าถึงทุกเพศทุกวัยในทุกเซ็กเมนท์ ครอบคลุมทุก brand touchpoints ในชีวิตผู้บริโภคแบบ On-Life เพื่อยืนหยัดการเป็น      แบรนด์ที่พร้อมอยู่ข้างทุกคนเสมอในทุกสถานการณ์ สู่การเข้าไปอยู่ในใจลูกค้าได้ (Brand Love) ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์แสนสิริที่เข้าถึงทุกคนและจับต้องง่ายในแนวคิด ‘Made for Life เพื่อชีวิตดีดีของทุกคน ตั้งแต่การสร้างกระแสไวรัลบนโซเชียลมีเดียผ่าน story telling ร่วมกันเพื่อชวนให้คนติดตามและมีส่วนร่วมตลอดแคมเปญ อาทิ เล่นเกมส์ชิงรางวัลตลอดแคมเปญ, เปิดตัว Tiktok Sansiri official @sansiriplc ที่ GON ชวนเหล่า tiktokers มาร่วมกระจายความสุข Spread Joy ทั่วเมืองตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ ผ่าน #SansiriSpreadJoy #MadeForJoy ตลอดจนกิจกรรมการตลาดมากมายที่จะมาเซอร์ไพรส์ลูกบ้านแสนสิริ แฟมิลี่ กว่า 100,000 ครอบครัวเราเชื่อว่า จะได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าให้การตอบรับแบรนด์แสนสิริกับโครงการคุณภาพในราคาที่เข้าถึงได้พร้อมกับกระจายความสุขให้คนไทยทั้งประเทศกับแสนสิริ ผ่อนให้ 24 เดือน*” และรับเพิ่มอีกกับ ‘GON ให้เพิ่ม ทั้งโปรโมชั่นเด็ด 4 ต่อ พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมายรวมถึงครั้งแรกในไทย! สิทธิพิเศษเฉพาะสำหรับลูกบ้านแสนสิริ แฟมิลี่ ไม่แพ้กับที่ผ่านมา ชลีรัตน์ กล่าว