ออฟฟิศเมท พลัส ยืนหนึ่งคว้ารางวัล “Best Retail Franchise” แฟรนไชส์ไทยค้าปลีกยอดเยี่ยมแห่งปี 2021

99

มิติหุ้น –  นางสาว วิลาวรรณ ฤกษ์เกรียงไกร กรรมการผู้จัดการใหญ่  ออฟฟิศเมท พลัส กล่าวว่า ออฟฟิศเมท พลัส ได้มุ่งมั่นและพัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์จากรูปแบบเดิม ปลดล็อกการสร้างรายได้แฟรนไชส์ซี ด้วยโมเดลค้าปลีกแบบ Omnichannel  ที่เหนือกว่าแค่หน้าร้าน ผ่านช่องทางการขายออนไลน์ โซเชียลมีเดีย โทรสั่งซื้อ และพนักงานขายที่เข้าถึงผู้ประกอบการโดยตรง แม้ในสถานการณ์ช่วงโควิด-19 ได้มีการปรับแผนสร้างรายได้เพิ่มเติม ด้วยสินค้าที่ทันต่อเหตุการณ์และสถานการณ์ ช่วยให้ผู้ลงทุนสามารถสร้างรายได้และผลกำไรต่อเนื่องแบบไม่สะดุด พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า SME ภาคธุรกิจและหน่วยงานราชการ ในการจัดส่งสินค้าที่มีประสิทธิภาพอย่างรวดเร็ว ถูกต้อง และแม่นยำ

ในปี 2021 ออฟฟิศเมท พลัส ยังคงเดินหน้าขยายสาขาอย่างต่อเนื่องสู่ทุกภูมิภาคทั่วไทย โดยนำสินค้ากว่า 60,000 รายการ พร้อมระบบจัดการค้าปลีกแบบมืออาชีพมาตรฐานสากล  ทำให้ผู้ลงทุนสามารถเริ่มกิจการได้ไวใน 3 เดือน สร้างกำไรหลักแสนได้ทุกเดือน และคืนทุนใน 3 ปี* มาร่วมเป็นเจ้าของร้านออฟฟิศเมท พลัส พูดคุยกับที่ปรึกษาแฟรนไชส์ โทร. 099-128-5000 หรือ โทร. 1281 กด 6 หรือพูดคุยผ่านช่องทาง Line Official Account : @OFM_Plus                   

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp