เด็กแนว (บ่าย) -WINMED : ขาย ATK Q3 โดดเด่น (17/09/64)

626

>> WINMED : ขาย ATK Q3 โดดเด่น

WINMED นับเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่จำหน่ายเครื่องมือทางการแพทย์ เช่นเครื่องวิเคราะห์เลือด เครื่องที่ใช้ในงานบริจาคโลหิต เครื่องคัดแยกสเต็มเซลล์  เครื่องตรวจเชื้อต่างๆ  ซึ่งมีความจำเป็นใช้ในโรงพยายาล

นึกถึง WINMED   ทำให้นึกย้อนกลับไปถึงหุ้น BIZ  ที่แรกๆ ราคาหุ้นไม่วิ่งไปไหน แต่เพียงปีเดียวราคาขึ้นมาเป็น 10 เด้ง เมื่อบริษัทรับคำสั่งซื้อเพิ่มขึ้นและส่งมอบงานต่อเนื่อง

WINMED มองในแนวเดียวกัน  ช่วงครึ่งแรกโควิตระบาดทำให้เครื่องมือต่างๆ ที่บริษัทต้องส่งมอบชะลอตัวลง เพราะงานผ่านตัดที่ต้องใช้เครื่องมือต่างๆ มีการเลื่อนออกไปเพราะต้องเน้นการรักษาโควิตแทน ดั้งนั้นเครื่องมือต่างๆ ที่โรงพยาบาลสั่งซื้อจึงเลื่อนการส่งมอบไปเป็น Q3-Q4

ผู้บริหารเผยตอนนี้งานของบริษัทเข้าสู่ high season ที่ต้องส่งงาน คาด Q3 จะมีรายได้ระดับ60% ของรายได้รวม อีกทั้งบริษัทมีการจำหน่ายชุด ATK ดังนั้นรายได้ก้อนใหม่จะเข้าเยอะ  โบรกให้เป้า 7.80 บาท  เด็กแนวมองเทียบ BIZ แล้ว เราอาจได้เห็นอนาคตที่ยาวไกลของหุ้นแบบนี้

► กราฟ W-shape

กราฟ WINMED มีโครงสร้างเป็นรูปแบบ W-shape อย่างชัดเจน  โดยมีสัญญาณซื้อสนับสนุนจากการตัดขึ้นของ Stoch  และราคามีโอกาสดีดตัวไปยังต้าน 7 บาท หากผ่านได้จะขึ้นไปยังต้าน 8 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp