PAF กูรูชี้ลุยสินทรัพย์-Crypto กำไรสะสมเพียบ-ลุ้นต้าน3.06บ

965

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.แพนเอเซียฟุตแวร์ (PAF) ธุรกิจฉีดพลาสติกขึ้นรูปอุตสาหกรรมต่างๆ มี Organic farm ธุรกิจยางแผ่น แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม ระบุว่า คาดผลงานครึ่งหลังจะเริ่มฟื้นกลับมาหลังจากเปิดเมืองและที่สำคัญภาครัฐบาลก็กระตุ้นการใช้จ่ายอย่างต่อเนื่อง มีโอกาสที่ผลงานจะกลับไปเหมือนช่วงครึ่งหลังปี 62 ที่กำไรไตรมาส3/62อยู่ที่ 52 ลบ. และไตรมาส4/62 กำไรอยู่ที่ 48 ลบ.

 

ด้านนักวิเคราะห์ประเมินว่า บริษัทมีกำไรสะสมบานตะไทกว่า 320 ลบ.มีความพร้อมที่จะขยับขยายธุรกิจไปสู่ธุรกิจใหม่ๆและมีโอกาสเติบโตก้าวกระโดดอาทิ เช่น ธุรกิจกัญชง ธุรกิจบริหารสินทรัพย์ หรือธุรกิจ Crypto มีลุ้นราคาหุ้นจะพุ่งขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

 

แถมPEแสนต่ำ เพียง 10 เท่า มีจากกำไรจากการขายเงินลงทุน และมี PBV 1.5 เท่า ถือว่าเป็นหุ้นที่ราคาไม่แพง เหตุต้องรอลุ้นโปรเจ็กต์ของบริษัท ลุ้นราคาเบื้องต้นต้านแรกที่ 3.06 บาท

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp