OTO ส่ง บ.ย่อย ศึกษาลงทุน “บล็อกเชน ไพรม์โฮลดิ้ง”

106

มิติหุ้น – OTO หรือ บมจ.วันทูวัน คอนแทคส์ เปิดเผยว่า ในวันที่ 26 พ.ย. 64 บริษัท อินโนฮับ จำกัด ซึ่งเป็น บ.ย่อย ของบริษัท ได้เข้าทำบันทึกข้อตกลงเบื้องต้นกับ บริษัท บล็อคเชน ไพรม์ โฮลดิ้ง จำกัด ซึ่งประกอบกิจการพัฒนาแพลตฟอร์ม โดยอาศัยเทคโนโลยีบล็อกเชน (Blockchain) และปัญญาประดิษฐ์ (บล็อคเชน ไพรม์โฮลดิ้ง) โดยมีวัตถุประสงค์ในการสนับสนุนธุรกรรมการลงทุนในธุรกิจ Social Bureau เป็นไปเพื่อขยายธุรกิจของบริษัทให้มีความหลากหลาย และมีฐานลูกค้าที่มากยิ่งขึ้น

ในการนี้ อินโน ฮับ จะดำเนินการเพื่อเข้าศึกษา ความเป็นไปได้ทางการเงินและตรวจสอบสถานะของบล็อคเชน ไพรม์ โฮลดิ้ง โดยหากผลการตรวจสอบสถานะของ บล็อคเชน ไพรม์ โฮลดิ้ง เป็นที่พึงพอใจ อินโน ฮับ จะดำเนินการเพื่อเจรจาเข้าทำสัญญาที่เกี่ยวข้องภายในไตรมาสแรกของปี 65

อย่างไรก็ดี การลงนามในบันทึกข้อตกลงเบื้องต้นดังกล่าว อินโน ฮับ ยังไม่มีภาระผูกพันที่จะต้องชำระเงินใด ๆ ให้แก่บล็อคเชน ไพรม์ โฮลดิ้ง แต่อย่างใด โดยหากเมื่ออินโน ฮับ จะเข้าทำการลงทุนในบล็อคเชน ไพรม์ โฮลดิ้ง บริษัทซึ่งเป็นบริษัทแม่ของอินโน ฮับ จะดำเนินการตามประกาศคณะกรรมการกำกับตลาดทุนที่ ทจ.20/2551 เรื่อง หลักเกณฑ์ในการท รายการที่มีนัยสำคัญที่เข้าข่ายเป็นการได้มาหรือจำหน่ายไปซึ่งสินทรัพย์ (รวมทั้งที่ได้มีการแก้ไขเพิ่มเติม) และประกาศคณะกรรมการ ตลท. เรื่อง การเปิดเผยข้อมูลและการปฏิบัติการของบริษัทจดทะเบียนในการได้มาหรือจำหน่ายไปซึ่งสินทรัพย์ พ.ศ. 2547 (รวมทั้งที่ได้มีการแก้ไขเพิ่มเติม) และกฎเกณฑ์ที่เกี่ยวข้อง (หากจำเป็น) และหากมีความคืบหน้าประการใดจะเปิดเผยข้อมูลต่อ ตลท. ต่อไป

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp