SVI รายได้นิวไฮ2.6 หมื่นล้าน ออเดอร์ต่างชาติล้นหลาม

405

 

มิติหุ้น-SVI ผู้ให้บริการแบบประกอบผลิตภัณฑ์วงจรไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์สำเร็จรูป โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า ผลงาน Q4/65 คาดจะเติบโตต่อเนื่อง เพราะได้รับอานิสงส์อุตสาหกรรมชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์เติบโต ส่งผลให้ความต้องการเพิ่มขึ้น ทำให้ลูกค้าเข้ามาสั่งออเดอร์เพิ่มขึ้น

ออเดอร์ทะลัก-รายได้นิวไฮ

ทั้งอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคมและระบบเครือข่ายไร้ สายสำหรับการสื่อสาร,อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ยานยนต์, เครื่องมือแพทย์, อุปกรณ์พลังงานไฟฟ้าสะอาด และอุปกรณ์ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ ดังนั้นทั้งปี  65 มั่นใจรายได้รวมจะทำนิวไฮ 2.6 หมื่นลบ. เติบโต 48% ส่วนปี 66 ตั้งเป้ารายได้แตะ 3 หมื่นลบ. เติบโต 15% จากปีก่อน โดยบริษัทยังตั้งเป้ารายได้เติบโต 15-20% ต่อปี  ภายใต้กลยุทธ์การขยายตลาดใหม่ๆอย่างตลาดประเทศจีน และการบริหารจัดการต้นทุนให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ขยายกำลังผลิต3เท่า

พร้อมกันนี้มีแผนขยายกำลังการผลิตโรงงานในกัมพูชาเกือบ 3 เท่า และโรงงานสโลวาเกียเกือบ 2 เท่า เพื่อรองรับลูกค้าใหม่ที่ต้องการย้ายฐานการผลิตจากจีนเพื่อส่งออกไปยังสหรัฐอเมริกาและสหภาพยุโรป ซึ่งความต้องการการย้ายฐานการผลิตเกิดจากความไม่แน่นอนของสงครามการค้าจีนกับสหรัฐ ล่าสุดปัจุบันบริษัทมีฐานการผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิคส์ที่มีศักยภาพทั้งใน ไทย กัมพูชา สโลวาเกีย ออสเตรียและฮังการี เพื่อตอบสนองความต้องการในหลากหลายอุตสาหกรรม

“บล.กสิกรไทย” เลือกให้เป็นหุ้นเด่น คาดปี 65 กำไรสุทธินิวไฮ 1.66 พันลบ. เติบโต 18% จากปีก่อน  ขณะที่Valuation ถูกสุดในกลุ่ม มีP/E ที่เพียง 21 เท่าแนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 11.50 บ.

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp