TEAMG รอบนี้ไม่ได้มาเล่นๆ  โปรเจกต์น้ำจ่อหน้าประตู

1381

TEAMG ได้เวลาผงกหัวกลับ หลังราคาหุ้นร่วงติดต่อกันหลายวันทำงาน ทุกคนต่างสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับ TEAMG เจ๊เรย์จึงสวมบทนักสืบจิ๋วโคนันลัดลาะไปเกาะประตูบ้านชะโงกศรีษะดูว่า มันเกิดอะไรกันแน่ แอบดูไปแอบดูมา ดันไปจ๊ะเอ๋กะทางพาร์ทเนอร์ TEAMG เข้าอย่างจัง เขากระซิบมาพื้นฐานของยังแน่นปึ้ก แถมส่งสัญญาณให้นับวันรอข่าวดีต้นปีกับการประกาศรับงานช้างเกี่ยวกับการบริหารจัดการน้ำ!!!!!!!! โปรเจกต์ไหนกันน๊า!!!!!!

เรามาย้อนดูการเดินทางของ TEAMG ที่หันมาเอาดีด้านงานบริหารจัดการน้ำ ด้วยการประกาศลงขันร่วมทุนกับทาง บริษัท วงษ์สยามก่อสร้าง จำกัด และ DITTO โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำ โดยทาง TEAMG วาดหวังไว้ว่าจะสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มทางธุรกิจ (Synergy) ได้ในอนาคตเป็นจำนวนมาก

และแล้ววันนี้ก็มาถึง เพราะโปรเจกต์บริหารจัดการน้ำที่ TEAMG จะเซ็นรับงานกับทางพราท์เนอร์มูลค่ามหาศาลที่จะถึงนี้จะสามารถให้ TEAMG นอนดีพุงกินไประยะยาว  อีกทั้งที่ผ่านมา วงษ์สยามก่อสร้าง จำกัด ได้เข้าลงนามในสัญญาโครงการบริหารและดำเนินกิจการระบบท่อส่งน้ำสายหลักในภาคตะวันออก หรือ โครงการท่อส่งน้ำ EEC ของกรมธนารักษ์ ไปก่อนหน้านี้จากความชำนาญและผู้เชี่ยวชาญด้านนี้โดยตรง

ดังนั้นไม่ต้องแปลกใจที่ทาง TEAMG จะคว้าโปรเจกต์ถัดไปอันใกล้นี้แน่นอน เพราะวงในกระซิบแบบแนบหูว่า ใหญ่จริงนะ และหลังโควิดคลาย โครงการเมกะโปรเจกต์ทั้งภาครัฐและเอกชน เริ่มทยอยประมูลกันรวมเร็วยิ่งขึ้น และเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และส่งผลดีต่อ TEAMG โดยตรง  อ้าวทราบแล้วเปลี่ยน เจ๊เรย์ไขข้อสงสัยให้แล้วราคาหุ้นที่ร่วง อาจร่วงเพื่อเริ่มต้นใหม่ในรอบนี้ก็เป็นได้!!!!!!!!!!!

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/