MTW เนื้อหอมนะจ๊ะ

1501

MTW เข้าตลาดไม่นาน ความร้อนแรงและความน่าสนใจไม่ลดน้อยไปกว่าหุ้นตัวอื่นที่โลดแล่นในตลาดเลย เจ๊เรย์ไปได้ข้อมูลเด็ดมา แต่ฟังเพลินๆ ก็จับใจความได้ว่า หลัง MTW เข้าตลาดแล้ว การขยายกำลังการผลิตยังคงเดินหน้า โรงงานใหม่กำลังจะคลอด แต่เงินทุนก็หมดลงไปทุกวันจากเงินขายไอพีโอที่ 250.56 ล้านบาท ราคาจองซื้อที่ 2.88 บาท จำนวน 87 ล้านหุ้น

วันนี้ MTW ยังต้องการเงินทุนอีกจำนวนมากเพื่อต่อยอดธุรกิจให้เดินหน้าต่อไป เพราะยอดออเดอร์ผลิตรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ามีเข้ามายอดทะลุทะลวงจนผลิตไม่ทัน จากเดิมบริษัทคาดว่าโรงงานแห่งใหม่จะรองรับได้ 100,000 คันต่อปี โดยตั้งเป้าหมายยอดขายไว้ 15,000 คันในปีนี้ และ 30,000 คันในปีหน้า และทยานไปสู่ 50,000 คันในปี 2568 ซึ่งตอนนี้บริษัทต้องปรับเป้าหมายใหม่ แต่สิ่งที่จะต้องนั่งกุมขมับก็คือจะไปทางไหนดี  จะไปทางไหนดี เพราะเงินทุนเริ่มหมด

ซึ่งทางรอดตอนนี้คงหนีไม้พ้นหาพันธมิตรทางธุรกิจเข้ามาเสริมทัพ เจ๊เรย์ได้ยินพลายกระซิบว่า มีหลายบริษัทในตลาดสนใจ MTW มาก เพราะประเมินแล้วว่า ความคุ้มค่าหากร่วมทุนกันคงมีแต่ได้กับได้ เพราะออเดอร์มีเข้ามาข้ามปีซะขนาดนี้  หากใส่เงินทุนเข้าไปเชื่อว่าธุรกิจฉลุยโกยกำไรกันไม่อั้นแน่นอน!!!!!!!!

MTW ตั้งเป้าการเติบโตของรายได้ปีนี้ไว้ที่ 40% แต่เท่าที่ดูหากได้พันธมิตรเข้ามาสนับสนุนเรื่องเงินทุน คาดว่าอาจมีการปรับเป้าหมายการเติบโตอีกครั้ง แล้วคิดดูราคาหุ้นจะไปขนาดไหน สังเกตุราคาในปัจจุบันไม่ได้ถดถอยลง แม้ขนาดโดนตลาดขังกรงติดแคช ยังไม่สน มูลค่าการซื้อขายในแต่ละวันกระเตื้องขึ้นไม่หยุด จากราคาไอพีโอ 2.88 บาท ราคาในกระดานปัจจุบันยืนที่ 6.55 บาท เห็นแล้วตาโต ปลายทางจะไปซักเท่าไหร่กันเนี่ย!!!!!!!!! หากได้พันธมิตรใหม่เข้ามาเสริมมมมมมมม

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/