TEAMG Q1/66 จ่อ COD “โซลาร์ รูฟ” ตุนแบ็กล็อกแน่น 4.1 พันลบ.

107

มิติหุ้น – นายชวลิต จันทรรัตน์ วิศวกรแหล่งน้ำ และกรรมการ บริษัท ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ TEAMG เปิดเผยว่า ใน Q1/66 บริษัทจ่อ COD โครงการ Solar Rooftop อีก 1 โครงการ ซึ่งอยู่ในกลุ่มธุรกิจที่ไม่เกี่ยวกับที่ปรึกษา (Non-Consulting services) รวมถึงบริษัทคาดว่าจะรับรู้รายได้จากโครงการขนาดใหญ่ราว 1 พันลบ. และโครงการใหม่ขนาดเล็กเข้ามาอีกราว 1 พันลบ. จาก Backlog ที่มีอยู่กว่า 4.1 พันลบ.ส่วนที่เหลือจะทยอยรับรู้รายได้ต่อเนื่อง 3-4 ปี

อีกทั้งปี 66 ตั้งเป้ามีมูลค่างานในมือ (Backlog) แตะ 5 พันลบ. ซึ่งมีโอกาสเข้าไปลงทุนในโครงการสาธารณูปโภคและโครงการจากภาคเอกชนเพิ่มเติม จากเศรษฐกิจที่ฟื้นตัวขึ้น ทำให้ผู้ประกอบการอสังหาฯ ทยอยเปิดตัวโครงการเพิ่มมากขึ้น รวมถึงบริษัทมองว่าการขยายตัวของธุรกิจที่เกี่ยวข้อง (Related business) จะยิ่งหนุนให้บริษัทมีมูลค่างานในมือ (Backlog) ได้ตามเป้าที่วางไว้ได้

ปัจจุบันบริษัทมีโครงการที่อยู่ระหว่างดำเนินการ 401 โครงการ แบ่งออกเป็นโครงการภาครัฐ 112 โครงการ งานภาคเอกชน 206โครงการ งานต่างประเทศ 43 โครงการ และโครงการธุรกิจการให้บริการที่เกี่ยวเนื่องอีกจำนวน 40 โครงการ รวมถึงมีโครงการที่อยู่ระหว่างติดตามอีกประมาณ 108 โครงการ แบ่งออกเป็นโครงการภาครัฐ 48 โครงการ งานภาคเอกชน 54 โครงการ งานต่างประเทศ 22 โครงการ และโครงการธุรกิจการให้บริการที่เกี่ยวเนื่องอีกจำนวน 5 โครงการ

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon