SCG Decor ผสาน COTTO นำกระเบื้อง ECO Collection สุขภัณฑ์รุ่น VIZIO และ Soft+ Floor Collection LT by COTTO รับรางวัล “ASA Platform Selected Materials 2023” ผลิตภัณฑ์สถาปนิกฯแนะนำ ย้ำกลยุทธ์เติบโตมั่นคงยั่งยืน ด้วยมาตรฐานระดับโลก พร้อมนำผลิตภัณฑ์ขยายตลาดในอาเซียน

108

มิติหุ้น – นายสิทธิชัย สุขกิจประเสริฐ (ขวา) Chief Marketing Officer และ Marketing Director ธุรกิจกระเบื้องและสุขภัณฑ์ COTTO ภายใต้ SCG Decor  รับรางวัล “ASA Platform Selected Materials 2023” จาก นายชนะ สัมพลัง นายกสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในโอกาสที่กระเบื้อง COTTO ECO Collection ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่สมาคมสถาปนิกสยามแนะนำ โดยได้รับรางวัลประเภท Sustainable Materials พร้อมด้วยสุขภัณฑ์อัตโนมัติ COTTO รุ่น VIZIO ได้รับรางวัลประเภท Smart Solution Materials และวัสดุตกแต่งพื้นผิว Soft+Floor Collection LT by COTTO ได้รับรางวัลประเภท Healthcare and Hygiene Materials จากงานสถาปนิก’66

ที่จัดขึ้น ณ อิมแพคอารีนา เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 25-30 เมษายนที่ผ่านมา โดยผลิตภัณฑ์กระเบื้อง COTTO ECO Collection และวัสดุตกแต่งพื้นผิว Soft+Floor Collection LT by COTTO ได้รับมาตรฐาน “SCG Green Choice” จากการลดใช้น้ำในกระบวนการผลิตได้กว่าร้อยละ 25 และปลอดภัยจากสารอินทรีย์ระเหยง่าย (VOCs) โดยผลิตภัณฑ์กระเบื้อง “COTTO ECO Collection” สามารถลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์จากการขนส่งได้ถึงร้อยละ 75 ด้านสุขภัณฑ์ COTTO รุ่น VIZIO นำเสนอสุขอนามัยเหนือระดับและการทำความสะอาดรูปแบบใหม่ ที่ลดการสะสมของแบคทีเรียได้ถึง 99% ด้วยนวัตกรรม “คอตโต้ ไอออนมิส” (ION MIST) จากน้ำประจุบวกที่ผ่านกระบวนการแยกประจุ พ่นเป็นละอองฝอยเคลือบทั่วภายในโถสุขภัณฑ์

ทั้งนี้ COTTO ยังได้วางกลยุทธ์ผสานความร่วมมือกับ SCG Decor ซึ่งเป็นบริษัทแกนหลักของ เอสซีจี ในการประกอบธุรกิจตกแต่งพื้นผิวและสุขภัณฑ์ (Decor Surfaces & Bathroom) ที่มีช่องทางจำหน่ายทั่วภูมิภาคอาเซียน เพื่อนำผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลดังกล่าวขยายตลาดและมุ่งเป็นผู้นำธุรกิจตกแต่งพื้นผิวและสุขภัณฑ์ครบวงจรในระดับอาเซียนด้วย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/

Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon

Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770

Tiktok : www.tiktok.com/