GLORY ผุดผลิตภัณฑ์ดันQ2เด่น เปิดตัวเกมออนไลน์ทำเงิน

546

มิติหุ้น – GLORY ผู้จำหน่ายงานประเภทวรรณกรรมออนไลน์ ประกอบด้วย นิยาย การ์ตูน และหนังสือ ภายใต้แพลตฟอร์ม KAWEBOOK และ JINOVEL  โดย “นายจรัญพัฒณ์ บุญยัง” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ผลงาน Q2/66 คาดจะเติบโตต่อเนื่อง และมีโอกาสเติบโตในทุกๆไตรมาส ผลักดันให้ทั้งปี 66 รายได้รวมเติบโตทำนิวไฮ 20-50% จากปีก่อน

ผุดสินค้าใหม่-เพิ่มช่องทางขาย

เนื่องจากกลุ่มบริษัทได้เพิ่มการผลิตและจำหน่ายสินค้าใหม่ 2 ผลิตภัณฑ์ เป็น 6 ผลิตภัณฑ์ และวางจำหน่ายทาง 7-11 Lazada และ shoppee รวมถึงมีรายได้จากการจำหน่ายวรรณกรรมที่ยังได้รับความนิยม และเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายไปยังเว็บไซต์เพื่อนบ้าน รวมถึงเปิดแพลตฟอร์มใหม่ “Jinovel” ทำให้สามารถขยายช่องทางการจัดจำหน่ายได้มากขึ้น

ส่วนช่วงที่เหลือของปี 66 บริษัทจะเน้นเพิ่มไลน์ธุรกิจแนวคิดใหม่ (New Line Business) เพื่อต่อยอดธุรกิจในการสร้างมูลค่าเพิ่ม  โดย Q2-Q4/66 จะทยอยเปิดตัวเกมออนไลน์ ซึ่งจะเป็นเกมแนว MMORPG  หรือเกม RPG แบบออนไลน์ที่มีผู้เล่นจำนวนมาก ผ่านช่องทาง Mobile Application ทั้งใน iOS และ Android โดยคาดว่าภายในปี 66 จะมีรายได้จากเกมดังกล่าวราว10-20 ล้านบ.

ล่าสุด เปิดตัว “Line @Alisa AI”แชทบอท AI ที่สามารถทำได้มากกว่าแค่ตอบคำถามผ่าน Application Line ทั้งสร้างรูปภาพ เขียนบทความ Code และสำคัญใช้งานฟรี และรองรับการใช้งานรูปแบบภาษาไทยผ่าน Line: @Alisa บนโทรศัพท์มือถือ โดยมองว่าอุตสาหกรรมเกมออนไลน์ ยังมีโอกาสเติบโตอีกมาก เนื่องจากเกมออนไลน์เป็นหนึ่งในกิจกรรมความบันเทิงของเด็กวัยรุ่นสมัยใหม่

ลุยลงทุน Startup-SME

นอกจากนี้บริษัทยังมีแผนจะเข้าลงทุนใน Startup อย่างต่อเนื่อง โดยได้ตั้งเป้าในระยะเวลา 3 ปี (ปี 2566-2568) บริษัท จะเข้าลงทุนในกลุ่ม Startup เพิ่มอีก 8-12 แห่ง ซึ่งในปี 65 บริษัทเข้าลงทุนไปแล้ว 3 แห่ง คือ บ.ดีดี-ทวินวัน, บ.อินฟินิตี้ ทู อินฟินิตี้ และ บ.พิกเซล่า ออฟฟิเชียลนับเป็นการสร้างโอกาสการต่อยอดการลงทุนทางธุรกิจให้กับ GLORY ในอนาคต

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon