เด็กแนว (เช้า) FSMART : ไม่สนเธอ เพราะเจอบุญเติม

985

 

>> FSMART : ไม่สนเธอ เพราะเจอบุญเติม

»ตัวเลขไต่ระดับสูงขึ้นชัดเจน หลังจากราคาหุ้น FSMART ปรับตัวลดลงมาราว 12 เดือน ผลจากภาวะตลาดหุ้นที่ถดถอย และตัวเลขรายได้ปรับตัวลดลง  แต่ตัวเลขการใช้ธุรกรรมผ่านระบบตู้บุญเติม กลับโตสวนทางตั้งแต่ Q465 เป็นต้นมา และ Q166 กำไรโตขึ้นกว่า Q465 ถึง 43%แต่ราคาหุ้นยังถูกกดดันจากภาวะตลาดต่อเนื่อง ขณะที่ Q2 ผู้บริหารประเมินตัวเลขดีขึ้นไปอีก  ยอดธุรกรรม ยอดเครื่องดื่มเต่าบินไม่ได้ลดลง และปรับแผนวางตู้ให้ดีขึ้นด้วย

» กำไรดีสุดรอบ 3 ปี แต่ราคาหุ้นต่ำเกินไป ปัจจุบันตู้บุญเติมระดับ 1.3 แสนตู้มีธุรกรรมทางการเงินสูงสุดในรอบ 4 ไตรมาสกว่า 1.51 ล้านธุรกรรม ส่วน TAO BIN มีมากกว่า 5.5 พันตู้ และปรับเป้าสิ้นปีนี้จะมีสูงกว่า 10,000 ตู้  เป็นตู้เดียวในอุตสาหกรรมที่ผสมเครื่องดื่มสด จนมีผู้ดื่มกว่า 2 แสนแก้วต่อวันเข้าไปแล้ว โบรกประเมินกำไรปี 66 สูงกว่า 425 ล้านบาทสูงสุดรอบ 3 ปี และให้เป้า 15 บาท ราคาหุ้นที่ลงเกินเหตุ ตรงนี้จึงน่าสนใจเข้าเก็บอย่างมาก

กราฟถึงจุดซื้อ

กราฟ FSMART อ่อนตัวลงทดสอบแนว Support สำคัญในรอบ 3 ปี ขณะที่ Stoch กำลังม้วนตัวขึ้นจากแนว Rebound ซึ่งจะทำให้กราฟมีโอกาสดีดตัวขึ้นไปยับ 9 บาท และหากผ่านได้จะปรับขึ้นต่อไปยัง 11 บาท แนะนำซื้อสะสม

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon