CHG เปิดฉากร.พ.แห่งใหม่ ปูพรมผลงานสุดหรู

546

มิติหุ้น – CHG ใส่เกียร์ธุรกิจเต็มสูบ เตรียมเปิดศูนย์การแพทย์ Chularat Medical Center และ เปิด ร.พ.จุฬารัตน์แม่สอด อินเตอร์ อ.แม่สอด จ.ตาก หนุนยอดผู้ป่วยพุ่ง หนุนรายได้โตแกร่ง

CHG โดย “นายแพทย์กำพล พลัสสินทร์” ประธานกรรมการบริหาร เปิดเผยว่า ช่วงที่เหลือของปี 66 บริษัทเตรียมเปิดศูนย์การแพทย์ Chularat Medical Center (ศูนย์มะเร็งครบวงจรแห่งแรกในจ.สมุทรปราการ , ศูนย์โรคหลอดเลือดสมอง,ศูนย์รักษาแผลเรื้อรัง,ศูนย์บำบัดด้วยออกซิเจนความดันสูง) และ ร.พ.จุฬารัตน์แม่สอด อินเตอร์ อ.แม่สอด จ.ตาก ซึ่งมีขนาด 100 เตียง จะเปิดให้บริการในเฟสแรก 59 เตียง

เพิ่มศักยภาพการรักษา-ยอดผู้ป่วยพุ่ง

โดยปัจจุบันมีปริมาณการเข้ารับบริการที่เพิ่มสูงขึ้น จากการขยายพื้นที่การให้บริการ การเพิ่มศักยภาพในการรักษา การเพิ่มบุคลกรทางการแพทย์ที่่มีความเชี่ยวชาญในด้านต่างๆ และเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย นอกจากนี้โรงพยาบาลยังสามารถขยายศักยภาพในการเข้าร่วมประมูลศูนย์หัวใจและการรับจ้างบริหารงานให้กับโรงพยาบาลภาครัฐ ทำให้สามารถขยายฐานลูกค้าและสร้างชื่อเสียงให้ร.พ.เป็นที่รู้จักในวงกว้างยิ่งขึ้น

ผลงานครึ่งปีหลังโตแกร่ง

“บล.กรุงศรี พัฒนสิน”  เปิดเผยว่า ทิศทางกำไรสุทธิช่วงครึ่งปีหลัง จะกลับมาเติบโต y-y และ h-h และปี 67 จะเติบโตดีขึ้น ตามการเติบโตของรายได้ และคาดว่าจะเริ่มเห็นการฟื้นตัวของอัตรากำไรในปี 67 จากการขยายเครือข่ายรพ.ใหม่ และเพิ่มศัยกภาพให้บริการ แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 3.70 บาท

บล.เคจีไอ” เปิดเผยว่า ผลงาน CHG  จะเติบโตอย่างแข็งแกร่ง จากแผนขยายกิจการด้วยการเปิด ร.พ.ใหม่ คือ ร.พ.จุฬารัตน์แม่สอด (Figure 4) ให้บริการผู้ป่วยชาวไทย เมียนมาร์ และจีน นอกจากนี้ CHG ยังจะเปิดศูนย์การแพทย์จุฬารัตน์ 2 (Figure 5)  ขณะที่ปี 66 คาดรายได้จะได้แรงหนุนจากฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งทั้งผู้ป่วยเงินสด, ประกันสังคม และต่างชาติ และ  ผู้ป่วยมี intensity สูงขึ้นจากกระบวนการรักษาที่ซับซ้อนมากขึ้น (ได้แก่ โรคมะเร็ง หลอดเลือดในสมอง และหัวใจ) แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 3.80 บาท

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon