นักลงทุนหุ้นกู้ STARK รวมพลังประชุมแก้ปัญหา 17 สิงหาคม นี้

354

มิติหุ้น – กลุ่มนักลงทุนผู้ถือหุ้นกู้ Stark ประกาศ รวมพลังนัดประชุมระดมความคิดเห็น เพื่อหาทางเยียวยาความเสียหายจากกรณีหุ้นกู้ บริษัท สตาร์ค คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในวันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม 2566 เวลา 13.00 – 17.00 น. ณ ห้อง Grand Ballroom โรงแรม The Emerald  ถนนรัชดาภิเษก (ใกล้ MRT ห้วยขวาง)

การประชุมจะเริ่มต้นด้วยการเสวนาที่เปิดให้ผู้สนใจทั่วไปเข้าร่วมได้ หัวข้อ “หุ้นกู้ Stark รวมพลังเดินหน้าแก้ปัญหา” โดยวิทยากรผู้มีความรู้หลากหลายด้าน ได้แก่ รศ.ดร.สมชาย สุภัทรกุล คณบดีคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, ดร.พีรภัทร ฝอยทอง ทนายความและนักวางแผนการเงิน CFP, คุณบูรพา สงวนวงศ์ รองผู้อำนวยการหนังสือพิมพ์ข่าวหุ้นธุรกิจ และผู้ดำเนินรายการข่าวหุ้นเจาะตลาดดำเนินการรายโดย คุณชารีฎา พรหมโยธีบรรณาธิการข่าวต่างประเทศ สำนักข่าว efinanceThai

หลังจบการเสวนา จะเป็นการประชุมปิดเฉพาะผู้ถือหุ้นกู้ Stark และตัวแทนจากผู้จัดจำหน่ายหุ้นกู้ โดยมีหัวข้อการประชุมดังนี้

  1. หารือแนวทางการเรียกร้องความเป็นธรรมหรือดำเนินการใดที่จำเป็นอันนอกเหนือไปจากขอบเขตหน้าที่ความรับผิดชอบของผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ให้เป็นเอกภาพ และเปิดให้ผู้ถือหุ้นกู้ทุกรายมีส่วนร่วมแสดงความเห็นได้อย่างทั่วถึงและเป็นธรรม
  2. เสนอชื่อและรับรองคณะทำงานอาสาสมัครหรือเลือกตั้งกรรมการตัวแทนกลุ่ม เพื่อรับผิดชอบรับฟังความคิดเห็นและพิจารณาตัดสินใจดำเนินการร่วมกันในหมู่ผู้ถือหุ้นกู้และเป็นตัวแทนในการประสานงานติดต่อสื่อสารกับหน่วยงานและบุคคลอื่น โดยหากผู้ใดประสงค์เสนอชื่อตนเองหรือผู้อื่นเป็นคณะทำงานหรือกรรมการ โปรดเตรียมข้อมูลและประวัติมาเสนอต่อที่ประชุมด้วย
  3. พิจาณาเรื่องอื่นใดที่มีผู้เสนอในที่ประชุม

การประชุมนี้จัดขึ้นโดยแรงอาสาในหมู่ผู้ถือหุ้นกู้ด้วยกันเองและโดยการอำนวยความสะดวกจากธนาคารกสิกรไทย และ บริษัทหลักทรัพย์ เอเซีย พลัส ในฐานะผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ และ ธนาคารทหารไทยธนชาต ในฐานะนายทะเบียนหุ้นกู้ รวมถึงผู้จัดการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ Stark ทุกรุ่น

เชิญผู้ถือหุ้นกู้ Stark ทุกรุ่นเข้าประชุมได้ ไม่คิดค่าใช้จ่าย และมีอาหารว่างบริการ โดยโปรดนำบัตรประชาชนตัวจริง มาแสดงในวันเข้าประชุม พร้อมใบหุ้นกู้ (นำสำเนาหรือภาพถ่ายมาได้)  และตอบรับเข้าร่วมประชุมล่วงหน้าที่ https://bit.ly/STARK17 

ผู้สนใจทั่วไปหรือผู้ถือหุ้นกู้ที่ไม่สะดวกเดินทาง สามารถติดตามถ่ายทอดสด facebook live ได้ทาง https://www.facebook.com/ThaiStarkHolders  

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon