MCA จ่อเข้าเทรดใน mai ภายใน Q4/66 ชูจุดเด่นการตลาดที่ไม่เหมือนใคร

54

มิติหุ้น – นายภักดี เหล่างาม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.มาร์เก็ต คอนเน็กชั่นส์ เอเชีย หรือ MCA ผู้นำธุรกิจด้านแผนกลยุทธ์ทางการตลาด และการจัดกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดแบบครบวงจร เปิดเผยว่า คาดว่าบริษัทเตรียมตัวจะเข้าตลาดหลักทรัพย์ mai ภายในปี 66 ขณะที่ผลงานปีที่ผ่านมาโตเฉลี่ย 15-20% และมองว่าปีนี้จะอยู่ในระดับเดียวกัน ซึ่งโตมากกว่าอุตสาหกรรมที่โตเฉลี่ยอยู่ที่ 7-12%

ทั้งนี้วัตถุประสงค์การเข้าระดมทุนคือ เพื่อใช้ลงทุนในสินทรัพย์ มูลค่า 50 ลบ. อาทิ รถยนต์ไฟฟ้า EV ในการลดต้นทุนจากค่าน้ำที่สูงขึ้น ใช้ชำระคืนเงินกู้ 20ลบ. และส่วนที่เหลือใช้เป็นเงินทุนในธุรกิจที่เกี่ยวข้อง

ด้วยจุดเด่นที่ไม่เหมือนใคร มีการวัดผลงานส่งให้ลูกค้าว่าสามารถสร้างยอดขายได้เท่าไหร่ ภายใต้ธุรกิจ บริการจัดกิจกรรมทางการตลาดและดิจิทัล บริการบรรจุและจัดส่งสินค้า บริการพนักงานแนะนำสินค้า บริการจัดเรียงสินค้า ทั้งนี้ในช่วงเดือนก.ค.66 ได้เปิดธุรกิจใหม่ บริการจัดจำหน่ายสินค้า ในการเป็นตัวแทนขายสินค้าในกับลูกค้า ซึ่งให้บริการแล้ว 7 แบรนด์ บริเวณภาคอีสานและตะวันออก

อย่างไรก็ดีธุรกิจการตลาดยังกลับมาไม่เท่าช่วงโควิด-19 ประกอบกับนโยบายของรัฐบาลที่จะกระตุ้นการเติบโตของร้านค้าต่างๆ ทำให้บริษัทยังมีโอกาสเติบโตขึ้นในอนาคต

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon