FSMART ซุ่มผนึกพันธมิตร หวังต่อยอด ‘GINKA-เต่าบิน’

331

มิติหุ้น – FSMAR โดย “นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี” กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจจะเติบโตต่อเนื่องในทุกๆปี ภายหลังบริษัทเดินหน้าต่อยอดธุรกิจ New S Curve ล่าสุดมีแผนทำดีล JV กับพันธมิตร เพื่อผลิต “เครื่องดื่มชูกำลังเต่าบิน” คาดจะชัดเจนภายในปี 67

 Q3แกร่ง-ลุย GINKA เต็มเหนี่ยว

ส่วนผลงาน Q3/66 จะเติบโตต่อเนื่อง และทั้งปี 66 มั่นใจรายได้จะเติบโตตามเป้าหมายที่ 5-10% จากปีก่อน ส่วนปี 67 ผลงานจะเติบโตก้าวกระโดด จากการขยายธุรกิจ New S Curve อย่าง “เครื่องชาร์จยานยนต์ไฟฟ้า GINKA Charge Point” ล่าสุดเปิดให้บริการ GINKA Charge Point ที่แรกในไทยบน 2 ทำเล เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน และโรงพยาบาลเอกชัย สมุทรสาคร รวมทั้งหมด 8 จุดชาร์จ ภายใต้ Concept “SMOOTH for CHARGE” ใช้ระบบไฟฟ้ากระแสสลับ หรือ AC

ทั้งนี้บริษัทอยู่ระหว่างการทยอยติดตั้งในพื้นที่ต่างๆทั้งคอนโดฯห้างสรรพสินค้า และอื่นๆเพิ่มเติม รวมถึงจะเพิ่มสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบ DC Charger โดยปี 66 ตั้งเป้าติดตั้ง 400-500 จุด และ ภายใน 1 ปี จะขยายให้ได้ 5,000 จุด ส่วนการรับรู้รายได้จะมีนัยสำคัญในปี 67 เป็นต้นไป

เปิด ‘เต่าบินเคาน์เตอร์’พ.ย.นี้

ส่วน “ตู้เต่าบิน”  มีแผนขยายจุดติดตั้งต่อเนื่อง คาดสิ้นปี 66 แตะ 8,500-10,000 ตู้ จากปัจจุบัน 6,700 ตู้ทั่วประเทศ ซึ่งทำให้บริษัทมีส่วนแบ่งกำไรเพิ่มขึ้นด้วย (FSMART ถือหุ้น 26.71% ) ทั้งนี้มีแผนเดินหน้า “การผสมผสานระหว่าง GINKA และตู้เต่าบิน” ในรูปแบบเคาน์เตอร์อัตโนมัติ คาดจะเปิด 1 ร้านในเดือน พ.ย.66 นี้ และมีแผนขายในรูปแบบแฟรนไชส์อีกด้วย

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon