สถาบัน ESTC Training Center แตกไลน์สถาบันใหม่ “EMP Academy” ประเดิมคอร์สแรก “Emp Academy for Professional cabin crew”

37

มิติหุ้น – ดร.นุชนารถ ชลคงคา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สถาบันเอ็มเพาเวอร์ริ่ง เซอร์วิส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด (ESTC Training Center) ผู้ประกอบธุรกิจฝึกอบรมที่มุ่งเน้นพัฒนาทักษะด้าน Soft Skill และการพัฒนาบุคลิกภาพแบบครบวงจร เปิดเผยว่าหลังจากสถาบัน ESTC ได้พัฒนาและออกแบบหลักสูตรให้กับหลากหลายธุรกิจในองค์กรขนาดใหญ่อาทิเช่น ธุรกิจโรงแรม ร้านค้า บริการ อุตสาหกรรมการบิน จนประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีและเห็นโอกาสการเติบโตจึงได้เปิดสถาบันใหม่ภายใต้ชื่อ EMP Academy” สำหรับบุคคลทั่วไปและประเดิมด้วยการเปิดหลักสูตรแรกคือ Emp Academy for Professional cabin crew” ซึ่งเป็นหลักสูตรเตรียมความพร้อม เพื่อสร้างทักษะการทำงานเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน

โดยมีวิทยากรผู้มากด้วยประสบการณ์ ซึ่งผ่านการสอบและการทำงานสายการบินชื่อดังระดับโลกอย่าง Qatar Airwars, Asiana Airline, EVA Airways, Japan Airline และ Bangkok Airways มามากกว่า 10 ปี นอกจากนี้ยังอัดแน่นด้วยเนื้อหาหลักสูตร 2 วันเต็ม ที่มุ่งเน้นผลลัพธ์สำหรับการเตรียมทัศนคติคุณลักษณะและทำความเข้าใจการทำงานของลูกเรืออย่างมืออาชีพ เพื่อหาจุดเด่นของแต่ละบุคคลก่อนนำไปใช้สำหรับการสอบสัมภาษณ์ได้เป็นตัวเองมากที่สุด

ดร.นุชนารถ กล่าวต่อไปว่าสำหรับหลักสูตรดังกล่าววันที่ 1 จะมุ่งเน้นการเตรียมตัวเพื่อสมัครงานตำแหน่งพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ค้นพบจุดเด่นของตัวเองเพื่อเป็นข้อได้เปรียบในการสอบและสัมภาษณ์ การสร้างทัศนคติ ภาพลักษณ์และคุณลักษณะที่เหมาะสมและเป็นมืออาชีพสำหรับการเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน นอกจากนี้ยังพิเศษด้วยการเตรียมเอกสารในการประกอบการสมัครให้โดดเด่นและเป็นมืออาชีพ การฝึกพัฒนาทักษะทางบุคลิกภาพสำหรับการเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินที่พิเศษและเป็น Secret sauce จากทีมวิทยากรในการสร้างภาพลักษณ์ที่น่าจดจำ รวมไปถึงการแนะนำการเลือกเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย เครื่องประดับและทรงผมแบบรายบุคคล

ส่วนวันที่ 2 อบรมเกี่ยวกับเทคนิคที่จะทำให้ยกระดับสู่ความ Advance ในการสอบแบบสัมภาษณ์กลุ่ม มุ่งเน้นสร้างความเข้าใจถึงการวัดผลจากวิธีการสอบสัมภาษณ์เพื่อสามารถทำการสอบได้ในทุกประเด็นและหัวข้อในการสอบสัมภาษณ์กลุ่ม Workshop ฝึกปฏิบัติและลงมือทำการสอบสัมภาษณ์กลุ่มแบบเข้มข้น พร้อมรับฟังคำแนะนำทีละบุคคล ปิดท้ายด้วยเทคนิคการตอบคำถามแบบสัมภาษณ์เดี่ยว สำหรับการสอบสัมภาษณ์ของสายการบิน ให้คำแนะนำทีละบุคคล บอกจุดเด่น ช่วยพัฒนาจุดด้อยและแนวทางในการตอบ Workshop ฝึกปฏิบัติและลงมือทำการสอบสัมภาษณ์เดี่ยวแบบเข้มข้นและรับฟังคำแนะนำทีละบุคคล

“ EMP Academy for Professional Cabin Crew หลักสูตรนี้เป็นหลักสูตรแรกสำหรับการเปิดสถาบันใหม่จะเปิดอบรมในระหว่างวันที่ 7-8 ตุลาคม 2566 เวลา 09.00-16.00 น. ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือลงทะเบียนเข้าร่วมอบรมได้ที่ Line : https://lin.ee/hMoyH76 และคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ที่สนใจ โดยเฉพาะผู้ที่มีความฝันอยากเป็นแอร์โฮสเตส เนื่องจากเป็นอาชีพที่มีรายได้ที่ดีและยังได้มีโอกาสเปิดโลกกว้างอีกด้วย” ดร.นุชนารถ กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon