DITTO ของดีห้ามตกขบวน

1146

สถานการณ์ตลาดหุ้นปัจจุบันยังคงไร้ข่าวดีเข้ามาซัพพอร์ต หรือเรียกง่ายๆ ว่าช่วงนี้ดัชนีหมดเสน่ห์ นักลงทุนทั้งรายใหญ่ รายย่อย ส่ายหน้ากันเป็นแถว บางรายถึงกับ ช้ำใจ ห่มผ้าหนาวเหน็บอยู่บนดอย จะลงก็ลงไม่ได้ เพราะขาดทุนพอร์ตแดกเถือก แม้รัฐบาลยุค นายกเศรษฐา จะเดินสายโปรโมทประเทศดึงความเชื่อมั่นนักลงทุนกลับมา ซึ่งสิ่งที่ท่านทำถือว่าเป็นเรื่องที่ดี แต่คาดว่าอาจต้องใช้เวลาซักระยะ

ทางรอดของนักลงทุนตอนนี้ เฟ้นหาหุ้นดีๆ พื้นฐานเด็ดๆ ปัจจัยบวกรองรับดีกว่าไปหวังพึ่งใคร เราต้องพึ่งตนเองกันก่อน วันนี้เจ๊เรย์ แนะนำ DITTO เหตุผล งานในมือล้นหลาม แถมมีแววๆ ออกมาเป็นระยะๆ ว่าไตรมาส3/66 ที่จะประกาศงบออกมาสุดติ่งกระดิ่งแมว บอกเลยรายได้โตเท่าตัวคร้า!!!!!!! สอดคล้องกับนักวิเคราะห์หลายสำนักออกโรงการันตีว่าของเขาดีจริง!!!!

ไม่เพียงแค่นี้แบ็กล็อกทะลุ 5,000 ล้านเรียบร้อยโรงเรียนจีนไปแล้ว และสิ่งที่น่าจับตามีงานของภาครัฐที่จะประกาศผลออกมาอีก 200 กว่าล้านบาทอันนี้ก็ไม่พลาดนะจ๊ะ ได้งานแน่นวลลลล ปีหน้าดีต่อเนื่อง เพราะคาร์บอนเครดิตจะออกดอกออกผลบานสะพรั่งเหมือนดอกซากุระที่ทั้งสวยและหอมหวาน อุ๊แม่เจ้า!!! ของดีของเด็ดขนาดนี้ถ้าไม่สอยก็ไม่รู้จะว่าจะได ระวังตกขบวนเด้ออออออ

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/