จับตัวการได้แล้ว “Naked Short ” ค่ายใหญ่ “ดอกไม้บูชาพระ”

11642

คนไทยหรือป่าว!!!!! คำถามที่อยากถามค่ายดอกไม้บูชาพระ จิตใจคุณทำด้วยอะไรทำไมใจร้ายกับนักลงทุนรายย่อยได้ลงคอ และแล้วตลาดหลักทรัพย์ก็หาต้นตอการทำ “Naked Short “ ยังไม่ได้ แต่เบี่ยงไปเป็นว่ามีมาร์เก็ตติ้งค่ายดังกล่าวมือบอนเกิดผุดไอเดียที่อยากให้โลกจำ

ด้วยการส่งวางออเดอร์ขายล็อตใหญ่ไว้เพียงประมาณ 20 นาที ทำให้หุ้นไม่เกิดการจับคู่ และถอนคำสั่งขายออกไปทั้งหมด โดยที่เจ้าของบริษัทก็งงเป็นไก่ตาแตก เพราะหุ้นยังอยู่เช่นเดิมไม่ได้สั่งขายแต่อย่างใด ( เคสไหนไปเดากัน ) ที่เจ้าของออกมาร่อนข่าวแจ้งตลาดฯ

เจ๊เรย์อยากเอาไม้หน้าสาม ( ไม่ใช่ไม้เรียว ) ฟาดตัวการจังเลย!!!!! สมงสมองว่างงานมากนักใช่ไหม ถ้าว่างควรเรียงแถวเข้าไปหา ผู้จัดการตลาดฯ ( ภากร ปีตธวัชชัย ) ให้ติวเข้มในการทำงานดีไหม เพราะผู้จัดการตลาดฯ ท่านเคยเป็นอาจารย์สอนนักศึกษามาก่อน อีกทั้งช่วงนี้ท่านขยันเป็นพิเศษเอาการเอางานจนเจ๊เรย์ขอปรบมือให้ อีกทั้งท่านสั่งการทีมงานแถลงข่าวเกือบรายวันเกี่ยวกับประเด็น Naked Short และ ชอร์ตเซล

เอาล่ะหวังว่าตลาดฯจะจับตัวการได้ในเร็วๆ นี้และเรียกความเชื่อมั่นกลับมาคืนสู่ตลาดฯอีกครั้ง ก่อนที่ท่านผู้จัดการจะเกษียณอายุทำงานอันใกล้นี้ อ้าวติดตามกันต่อไป!!!!!!! ถึงความคืบหน้า Naked Short และ ชอร์ตเซล จากการทำงานของตลาดฯ

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/