SABINA เปิดตัวแคมเปญ “แวร์ แอนด์ โก” (Wear & Go) สุดปังส่งท้ายปี

99

มิติหุ้น  –  นางสาวพิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดชั้นในภายใต้แบรนด์ “ซาบีน่า” เปิดเผยว่า SABINA พร้อมที่จะส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าด้วยแคมเปญใหม่ “แวร์ แอนด์ โก” (Wear & Go) ในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการแต่งตัว ที่อยากออกไปปาร์ตี้ หรือสังสรรค์ในช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ได้อย่างมั่นใจกับสินค้าใหม่ 2 ไอเท็ม ได้แก่ ไอเท็มคู่ใจในวันโนบรา และไอเท็มเปลี่ยนหุ่นให้สวยได้ในทุกๆ วัน ขณะเดียวกัน สินค้าทั้ง 2 ไอเท็มยังตอบโจทย์ลูกค้ายุคใหม่ที่ใช้ชีวิตเร่งรีบ โดยทำให้การแต่งตัวเป็นเรื่องง่ายขึ้น และสนุกขึ้นอีกด้วย

สำหรับ “ไอเท็มคู่ใจในวันโนบรา” ไอเท็มยอดฮิตของคนรุ่นใหม่ ประกอบด้วย ซิลิโคนปิดหน้าอกแบบมีกาวและไร้กาว (Matte Silicone Nipple Covers) และ บราซิลิโคนไร้สาย (Skin Bra) ที่มาพร้อมกับ 3 นวัตกรรมหลัก ได้แก่ นวัตกรรม Ultra-thin ด้วยซิลิโคนเนื้อบาง เรียบเนียนไปกับผิว, นวัตกรรม Ultra-safe วัสดุเกรดพรีเมียม ปลอดภัยและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว โดยเฉพาะซิลิโคนปิดหน้าอกแบบไร้กาว ที่ออกแบบมาสำหรับคนผิวแพ้ง่าย ปราศจากกาวเป็นส่วนประกอบ และนวัตกรรม Ultra-durable ที่ใช้ได้นานถึง 30 ครั้ง นอกจากนี้ ยังกันน้ำ กันเหงื่อ สามารถใส่ลงน้ำหรือทำกิจกรรมทางน้ำได้สบาย ไร้กังวล นอกจากนี้ ยังมี เทปแปะหน้าอก (Boob Tape) ผลิตภัณฑ์สำหรับสาวคัพใหญ่ ที่จะช่วยจัดทรง และยกกระชับหน้าอกให้ได้รูปตามต้องการ มาพร้อมกับ 2 นวัตกรรมหลัก ได้แก่  นวัตกรรม Ultra-thin ด้วยเทปเนื้อบาง เรียบเนียนไปกับผิว และนวัตกรรม Ultra-safe ด้วยกาวเกรดการแพทย์ (Medical Grade) ปลอดภัย และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว

SABINA ยังพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยแก้ไขปัญหาของชุดกระชับสัดส่วนแบบเดิมๆ ที่ใส่แล้วอึดอัด ใส่ยากและถอดยากโดยเฉพาะเข้าห้องน้ำ กลายเป็นข้อจำกัดที่ใส่ได้บางโอกาสที่จำเป็น โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่สามารถเปลี่ยนหุ่นให้สวยได้ในทุกๆ วัน กับกางเกงกระชับสัดส่วน (Seamless Shapewear) Everyday shapewear  ที่มาพร้อมกับ 4 นวัตกรรมหลัก ได้แก่ Seamless Technology เรียบเนียน ไร้ตะเข็บ Double Layer Shaping เทคโนโลยีผ้า 2 ชั้น เก็บกระชับหน้าท้องแบบไม่อึดอัดและยังคงความสบาย Glute-Lifting Technique ออกแบบแพทเทิร์นช่วยยกก้นให้กลมสวยได้รูป และ Super Stretch Fabric ด้วยส่วนประกอบของเส้นใยสแปนเด็กซ์ (Spandex)  ในสัดส่วนสูงถึง 47% ทำให้ผ้ามีความยืดหยุ่นสูง สวมใส่ง่าย นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ยังถูกออกแบบให้มีทั้งหมด 5 เฉดสี เพื่อให้ครอบคลุมสีผิวทุกเฉดสีของคนไทย

“ซาบีน่ายังคงเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้ลูกค้าที่ชื่นชอบการแต่งตัวได้สนุกกับการใช้สินค้าของเราในชีวิตประจำวันได้มากขึ้น สบายขึ้น และง่ายขึ้น โดยเฉพาะลูกค้าที่มีกิจกรรมหลากหลาย ทั้งการใช้ชีวิตที่เร่งรีบที่ต้องการความง่าย ความสบาย รวมถึงเพิ่มความมั่นใจให้กับการแต่งตัว ซึ่งเราเชื่อว่า แคมเปญ “แวร์ แอนด์ โก” (Wear & Go) และสินค้าไอเท็มใหม่ของเรา จะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคใหม่ได้เป็นอย่างดี” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บมจ.ซาบีน่า กล่าว

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon