“ โต้ง” กิตติรัตน์ บุกตลาด ให้การบ้านประธาน Program Trading มีหนาว

4019

ผู้จัดการตลาดตูดนั่งไม่ติดเก้าอี้กันแล้ว วันนี้กิตติรัตน์  ณ ระนอง  (พี่โต้ง ) ย่องเงียบเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ พบประธานตลาดและให้การบ้านแบบไม่ได้นัดหมาย เจ๊เรย์เดินสวนอ้าวนั่น!!! พี่โต้งนี่น๊า งานนี้ได้กระทบไหล่ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และได้พูดคุยกับพี่โต้งแบบถึงพริกถึงขิงกับปัญหา Naked Short  และ Program Trading ที่เป็นไฟลามทุ่งตัดขาคนไทยและนักลงทุนในประเทศบอมช้ำสุดๆ อยู่ในขณะนี้

งานนี้พี่โต้งเดินหน้าต่อจร้า เจ๊เรย์บอกแล้วงัย!!! เชือดนิ่มๆ มีจริ๊งจริง รอจับตากันนะคร้าภายใน 1 เดือนนี้ตลาดหุ้นไทยจะถูกปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น ด้วยพระเอกขี้ม้าขาวที่ชื่อ ” กิตติรัตน์  ณ ระนอง “ แถมพี่โต้งยังบอกว่าให้การบ้านตลาดครั้งนี้ ถ้ายังทำคะแนนได้ไม่ดี ก็จะมาเยี่ยมตลาดอีกบ่อยๆ คร้า ต๊ายตายงานนี้ก็จะมีบางคนไม่มีเวลาว่างไปตีกอล์ฟและว่ายน้ำแล้วซิ!!!  

นักลงทุนรายย่อยในประเทศเตรียมจุดพลุและฉลองชัยกันได้เลย หลังจากที่พวกท่านเหน็ดเหนื่อยสู่รบกับคำแถลงของผู้จัดการตลาดทุกๆ ครั้งที่บอกว่าไม่พบ Naked Short  วันนี้มันบังเกิดผลแล้วกับความเหน็ดเหนื่อยของพวกท่าน เพราะพี่โต้งเขาเห็นคร้า!!!!!

พี่โต้งบอกกับเจ๊เรย์ว่า “ แก้ไขเถิด!!!!!  ผมมาในฐานะอดีตผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์  ความปรารถนาดีของผมจะนำพาความเจริญมาสู่ตลาดในไม่ช้า “ แถมท่านนายกไม่ได้นิ่งนอนใจและละเลยนักลงทุนแม้แต่นิดเดียว กับให้ความสำคัญกับปัญหาที่เกิดขึ้นกับตลาดหุ้น และเร่งดึงเม็ดเงินต่างชาติเข้ามาให้เร็วที่สุด ส่วนงานหลังบ้านเรียกความศรัทธาตลาดหุ้นกลับมานั้นท่านนายกมอบหมายให้พี่โต้งดูแลอย่างจริงจัง… อ้าวตามกันต่อนะจ๊ะงานนี้มันหยดติ๋ง!!!!

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/