MGI มีโปรเจกต์ยักษ์ ดันผลงานปังทะลุฟ้า

282

มิติหุ้น – MGI โชว์ฟอร์มเด่น วาดฝันเป้ารายได้ทั้งปี 67 เติบโตกว่าเท่าตัว ซุ่มพัฒนาแพลตฟอร์มโซเชียล “One Grand” คาดจะเปิดตัวQ4/67นี้

MGI หรือ บมจ.มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล โดย “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยงาน Opportunity Day ว่า ปี 67 บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโตเป็น 2 เท่าหรือคูณ 2 จากปีก่อน ที่มีรายได้ราว 616 ลบ.ซึ่งจะเติบโตจาก การประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ช่วง Q2/67, รายได้จากการจัดคอนเสิร์ตใหญ่, เปิดโครงการค้นหานักร้องหญิง T-Pop เพื่อส่งต่อไปฝึกฝนที่เกาหลีใต้ หวังสร้างศิลปินระดับแนวหน้าของไทยและภูมิภาคเอเชียเป็นต้น

ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตก้าวกระโดด

โดยบริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโต 1 เท่าจากปีก่อน โดยจะเติบโตจากทุกกลุ่มทั้ง การประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ที่คาดว่า จะเติบโตดับเบิ้ลเช่นกันจากปีก่อน รวมทั้งธุรกิจบริหารศิลปิน ซึ่งตามแผนจะเพิ่มศิลปินอีกราว 10 คน จากปัจจุบันที่มีอยู่ราว 20 คน ส่วนธุรกิจพาณิชย์ก็ยังจะเติบโตต่อเนื่องโดยเฉพาะสินค้ายอดขายอันดับ1″น้ำพริกปลาสลิด นางงาม” และปีนี้ ก็มีแผนขยายไลน์เพิ่มมากขึ้น ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทประสบผลสำเร็จจากการขายผ่านช่องทาง Tik Tok จนยอดขายติดอันดับต้น ๆ

“พัฒนาแพลตฟอร์มโซเชียลเปิดตัวQ4/67นี้”

อย่างไรก็ตามในปีนี้บริษัทเล็งจัดทำแพล็ตฟอร์มเองโดยการพัฒนามีชื่อว่า “One Grand” เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทาง โชเชียลที่บริษัทพัฒนาให้กับเอฟซี หรือลูกค้าที่ชื่นชอบศิลปิน เข้ามาใช้บริการของ แพลตฟอร์มโดยตรงคาดจะเริ่มเปิดตัวช่วง Q4/67นี้ เบื้องต้นคาดหวังยอดคนใช้งานราว 300,000 คน หรือประมาณ 10%ของยอดผู้ติดตามสื่อโซเชียลของบริษัท และคาดหวังคนที่ใช้บริการจำนวนหนึ่ง ใช้จ่ายในแพล็ตฟอร์ม เฉลี่ยขั้นต่ำคนละ 100 บาท/เดือน ไม่เพียงเท่านี้บริษัทก็ยังเล็งแตกไลน์ธุรกิจเพิ่มเติมอีกในอนาคตและขอย้ำอีกครั้งว่าผลงานทั้งปีจะเป็นไปตามเป้าหมายที่บริษัทวางไว้

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon