เมโทร มอลล์ จับมือ ธนาคารกรุงไทย ยกระดับการช็อปในสถานีรถไฟฟ้า MRT สะดวก รวดเร็ว พร้อมรับสิทธิพิเศษสุดคุ้ม

48

มิติหุ้น   –  BMN ไม่หยุดยั้งมองหาสิทธิประโยชน์ใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้บริการ MRT ล่าสุดกับ เมโทร มอลล์ แหล่งรวมร้านค้าช้อป ชิม ชิล ในสถานีรถไฟฟ้า MRT ทำการยกระดับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้บริการ MRT ด้วยการ จับมือกับ ธนาคารกรุงไทย ส่งแคมเปญ “ชวนช็อปใช้ ใน Metro Mall ผ่านเป๋าตังเปย์” มอบสิทธิประโยชน์ ผ่านการ ใช้แอพพลิเคชั่น “เป๋าตังค์” เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยภายใน Metro Mall โดยเป็นสิทธิประโยชน์ นี้เฉพาะผู้ใช้ บริการรถไฟฟ้า MRT เท่านั้น พร้อมมอบส่วนลดต่างๆ มากมายให้กับ ผู้ใช้บริการ MRT ที่ชำระสินค้า หรือบริการ จากร้านค้าภายใน Metro Mall ที่อยู่ใน 9 สถานีรถไฟฟ้า MRT ผ่าน “เป๋าตังเปย์” ในแอพพลิเคชั่น “เป๋าตัง” ของ ธนาคารกรุงไทย ระหว่างวันนี้ – 31 กรกฏาคม 2567

 

บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด หรือ BMN ผู้ให้บริการสื่อโฆษณา พื้นที่ร้านค้า พื้นที่จัดกิจกรรม ในสถานีรถไฟฟ้า MRT และทางด่วน ในนามของ “เมโทร มอลล์” แหล่งช้อป ชิม ชิล ในสถานีรถไฟฟ้า MRT ได้ประสานความร่วมมือกับ ธนาคารกรุงไทย สร้างสรรค์บริการใหม่ๆ เพื่อยกระดับการเดินทางและไลฟ์สไตล์ ให้กับผู้ใช้บริการ MRT โดยสามารถจับจ่ายซื้อสินค้าและบริการใน เมโทร มอลล์ ที่อยู่ใน 9 สถานีรถไฟฟ้า MRT ได้แก่ MRT กำแพงเพชร, MRT สวนจตุจักร, MRT พหลโยธิน, MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย, MRT พระราม 9, MRT เพชรบุรี, MRT สุขุมวิท, MRT คลองเตย และ MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิิริกิติ์ ผ่าน แอพพลิเคชั่น “เป๋าตัง” เมื่อชำระสินค้าและบริการผ่าน “เป๋าตังเปย์” ได้แล้ว ทั้งนี้เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอย ภายใน Metro Mall และมอบสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT โดยมอบส่วนลดต่างๆ มากมาย รวมถึงเพิ่มยอดขายให้กับร้านค้าอีกด้วย

 

นายวิทสุวัฒน์ อำคาเพท กรรมการผู้จัดการบริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (BMN) กล่าวว่า “แคมเปญ “ชวนช็อปใช้ ใน Metro Mall ผ่านเป๋าตังเปย์” ในครั้งนี้ เป็นไปตามสิ่งที่เราตั้งใจมาตลอดที่จะ มอบประสบการณ์ที่ดีในการเดินทางให้กับผู้ใช้บริการ MRT โดยเรามีเมโทร มอลล์ แหล่งรวมร้านค้าช้อป ชิม ชิล ในสถานีรถไฟฟ้า MRT ที่เป็นพื้นที่ร้านค้าปลีกอยู่แล้ว ทำให้มองเห็นโอกาสที่จะสร้างความสะดวก รวดเร็ว และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้กับ ผู้ใช้บริการ MRT ด้วยการใช้จ่าย ผ่าน “เป๋าตังเปย์” ในแอพพลิเคชั่น “เป๋าตัง”
โดย ธนาคารกรุงไทย ซึ่งเป็นบริการ E-Wallet ที่สามารถใช้จ่ายได้ในชีวิตประจำวันและตัวแอพพลิเคชั่น มีความ ปลอดภัย สมบูรณ์อย่างยิ่ง เราหวังว่าด้วยความสะดวกสบาย รวดเร็ว และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ในการซื้อสินค้า หรือบริการใน เมโ่ทร มอลล์ จะเป็นหนึ่งในความประทับใจในการเดินทางของผู้ใช้บริการ MRT และกระตุ้น ยอดขายให้กับร้านค้าในพื้นที่ครับ”

 

โดยแคมเปญ “ชวนช็อปใช้ ใน Metro Mall ผ่านเป๋าตังเปย์” ที่  เมโทร มอลล์ ร่วมมือกับ ธนาคารกรุงไทย มอบสิทธิประโยชน์ เมื่อใช้จ่ายสินค้าและบริการ ผ่านแอพพลิเคชั่น “เป๋าตัง” ใน เมโทร มอลล์ มีดังนี้

– รับคูปองส่วนลด 30%

เพียงซื้อสินค้าและ/หรือบริการจากร้านค้าภายใน Metro Mall ที่ร่วมรายการผ่านเป๋าตังเปย์ E-Wallet บนแอปพลิเคชันเป๋าตัง รับเลยคูปองส่วนลด 30% โดยลดสูงสุดไม่เกิน 30 บาทต่อบิล (จำกัด 1 คน 1 สิทธิ ต่อเดือน)

– รับคูปองส่วนลด 50 บาท

เพียงซื้อสินค้าและ/หรือบริการจากร้านค้าภายใน Metro Mall ที่ร่วมรายการผ่านเป๋าตังเปย์วอลเล็ต บนแอปพลิเคชันเป๋าตังครบ 5 วัน รับเลยคูปองส่วนลด 50 บาท โดยสามารถสะสมได้สูงสุด 15 วันต่อเดือน รวม 150 บาทต่อ 1 สิทธิ (จำกัด 1 คน 1 สิทธิ ต่อเดือน/ ใช้ได้กับการชำระเงินขั้นต่ำ 50 บาท/ใบเสร็จ)

– พิเศษ! รับคูปองส่วนลด 50 บาท

เมื่อชำระค่าเดินทางรถไฟฟ้า MRT ผ่านบัตร Play ครบ 500 บาท รับคูปองส่วนลด 50 บาท สำหรับซื้อสินค้าและ/หรือบริการจากร้านค้าภายใน Metro Mall (จำกัด 1 คน 1 สิทธิ ต่อเดือน/ ใช้ได้กับการชำระเงินขั้นต่ำ 50 บาท/ใบเสร็จ)

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon