SAWAD หนุนคนไทยเข้าถึงสินเชื่อในระบบ ผ่านคิวอาร์โค้ดท้ายใบเสร็จ สาขา และช่องทางออนไลน์ ของเคอรี่ เอ็กซ์เพรส

57

มิติหุ้น  –  ธิดา แก้วบุตตา ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชนหรือ SAWAD เปิดเผยว่า ภายใต้ความร่วมมือกับ บมจ. เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) นำไปสู่การเปิดช่องทางการประชาสัมพันธ์บริการสินเชื่อทุกประเภทของศรีสวัสดิ์ในรูปแบบใหม่ที่เข้าถึงคนไทยมากขึ้น ด้วยการเพิ่มฐานลูกค้าใหม่อย่างมีประสิทธิภาพจากพันธมิตรที่เป็นผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วน ซึ่งถือเป็นธุรกิจบริการที่มีบทบาทในการกระจายสินค้าและเข้าถึงผู้คนเป็นจำนวนมาก สร้างโอกาสในการผลักดันพอร์ตสินเชื่อของบริษัทให้สามารถเติบโตตามแผนงานที่วางไว้ ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ Cross Industry Collaboration ด้วยการร่วมงานข้ามอุตสาหกรรมที่สามารถสร้างการเติบโตไปพร้อมกันจากจุดแข็งของแต่ละองค์กร

สำหรับรูปแบบการให้สินเชื่อครั้งนี้ ลูกค้าที่ใช้บริการ Kerry Express สามารถดูข้อมูลบริการสินเชื่อทุกประเภทของศรีสวัสดิ์ได้ เพียงแสกน QR Code ท้ายใบเสร็จ หรือผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ที่เคาน์เตอร์ของ Kerry Express และช่องทางออนไลน์ของ Kerry Express ตลอด 24 ชั่วโมง

“นอกจากบริษัทจะเร่งขยายสาขาเพื่อให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าที่อยากขอสินเชื่อของเราแล้ว การจับมือครั้งนี้ กับเคอรี่ เอ็กซ์เพรส จะช่วยเพิ่มการประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้าได้เข้าถึงสินเชื่อในระบบอย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น เป็นการขยายฐานลูกค้าที่รวดเร็วของบริษัท และเป็นการสร้าง Ecosystem ร่วมกับพาร์ทเนอร์เพื่อต่อยอดธุรกิจในอนาคตและเติบโตไปพร้อมกัน” ธิดา กล่าว

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon