ธนชาตประกันภัย เดินหน้าเติมเต็ม Ecosystem ให้ลูกค้าประกันรถยนต์ไฟฟ้า EV จับมือ พิธาน กรีน และ เอบีบี มอบสิทธิพิเศษ Wall Charger

29

มิติหุ้น – นายคงศักดิ์ หาญแสวงสิน ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานผลิตภัณฑ์ประกันภัย บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า “บริษัทได้ลงนามความร่วมมือกับ 2 พันธมิตรธุรกิจ บริษัท พิธาน กรีน จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าพร้อมบริการติดตั้ง ดูแลระบบไฟฟ้าครบวงจร และ บริษัท เอบีบี อิเล็คทริฟิเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านระบบและเครื่องชาร์จยานยนต์ไฟฟ้าที่มีมาตรฐานการผลิตระดับสากลของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อยกระดับการดูแลลูกค้ารถยนต์ไฟฟ้า EV ให้ครบวงจรยิ่งขึ้น ด้วยการเติมเต็ม Ecosystem ให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่เหนือระดับกว่าใคร เป็นสิทธิประโยชน์ที่นอกเหนือจากความคุ้มครองที่ครอบคลุมทุกภัยของตัวรถ และงานบริการที่เรารักษามาตรฐานขั้นสูงสุด ด้วยการมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า ที่ต้องการซื้อและติดตั้ง Wall Charger ในราคาสุดพิเศษ และยิ่งไปกว่านั้นยังได้ขยายระยะเวลารับประกันตัวเครื่องให้ถึง 4 ปี จากเดิมที่คุ้มครองเพียง 2 ปี เป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าธนชาตประกันภัยเท่านั้น เพื่อให้ได้รับความอุ่นใจในการใช้งานยิ่งขึ้น ทั้งนี้ บริษัทฯ จะเดินหน้าขยายพันธมิตรธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มศักยภาพด้านการแข่งขัน ส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าและการขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน”

นายพรรธนพงศ์ เลาหะกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พิธาน กรีน จำกัด ผู้ให้บริการครบวงจรในการติดตั้งเครื่องชาร์จและอุปกรณ์ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า กล่าวว่า “ลูกค้าของธนชาตประกันภัยจะได้รับสิทธิพิเศษเป็นส่วนลด 5,000 บาท  เมื่อซื้อเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ABB (Wall Charger) พร้อมบริการติดตั้งฟรี โดยทีมงานมืออาชีพที่จะให้บริการตั้งแต่การเข้าประเมินสถานที่ติดตั้ง การประสานงานกับการไฟฟ้า (เฉพาะการไฟฟ้านครหลวง) และบริการติดตั้งโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ พร้อมให้คำแนะนำการใช้งานอย่างถูกวิธีในทุกขั้นตอน เพื่อความปลอดภัยและเพิ่มความมั่นใจกับการใช้งานยิ่งขึ้น นอกจากบริการติดตั้งแล้ว ยังมีบริการหลังการขายที่ช่วยอำนวยความสะดวกการใช้งานของลูกค้า โดยหากเครื่อง Wall Charger มีปัญหาในระหว่างสินค้าอยู่ในช่วงรับประกัน บริษัทฯ จะจัดหาเครื่องชาร์จ เพื่อใช้งานทดแทนระหว่างการส่งซ่อมอีกด้วย นอกจากนี้ ยังจัดหาประกันอัคคีภัยความคุ้มครองสูงสุด 10 ล้านบาท เกี่ยวกับสินค้า Wall Charger ให้แก่ลูกค้า (รายละเอียดเป็นไปตามเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันภัยของผู้ให้บริการ บริษัท พิธาน กรีน จำกัด)” โดยบริษัทฯ มองว่าความสำเร็จทางการตลาดที่ได้รับนอกจากการเติบโตของยอดจำหน่ายแล้ว งานบริการถือเป็นจุดแข็งที่สำคัญที่ช่วยสร้างความไว้วางใจให้กับลูกค้า”

นายพลินทร์ พรประเสริฐสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอบีบี อิเล็คทริฟิเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะพันธมิตรผู้ให้การสนับสนุนด้านการรับประกันสินค้า กล่าวเพิ่มเติมว่า “เอบีบี เป็นผู้นำเทคโนโลยีในด้านระบบชาร์จยานยนต์ไฟฟ้าหรือ EV ที่ได้มาตรฐานสูงสุดและได้รับการยอมรับจากแบรนด์ผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำและผู้ใช้งานจากทั่วโลก มียอดจำหน่ายสะสมทั่วโลกมากกว่า 1 ล้านยูนิตในปีที่ผ่านมา สำหรับประเทศไทยเครื่องชาร์จจากเอบีบีได้รับความไว้วางใจมากกว่า 30,000 ยูนิตแล้ว และยังคงมียอดสั่งซื้อเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง จึงมั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้ใช้งานผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานและความปลอดภัยสูง  และเพื่อสร้างความมั่นใจมากยิ่งขึ้น เอบีบีขอมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าธนชาตประกันภัย โดยเพิ่มระยะเวลาการประกันภัยจาก 2 ปี เป็น 4 ปี

ทั้งนี้ ลูกค้าประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าของธนชาตประกันภัย สามารถรับสิทธิพิเศษนี้ ได้ที่ เมนู “สิทธิพิเศษ” บน Line Official Account “ธนชาตประกันภัย” ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2567 และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและกิจกรรมดีๆ ของธนชาตประกันภัย ได้ที่ เฟซบุ๊กธนชาตประกันภัย Thanachartinsurance – TNI

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon