JD FOOD ร่วมงาน ThaiFex Anuga 2024 เปิดตัวน้ำจิ้มซีฟู้ดและน้ำจิ้มแจ่วปรุงสำเร็จ ชนิดผง มุ่งขยายตลาดและคู่ค้าใหม่ ๆ

342

มิติหุ้น – บริษัท เจดีฟู้ด จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการผลิตและจำหน่ายเครื่องปรุงรส อาหารสำเร็จรูป อาหารอบแห้ง และมะพร้าวอบกรอบ ซึ่งผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทเหล่านี้ ได้อยู่เบื้องหลังความอร่อยมากว่า 25 ปี  คิดค้นมาแล้วมากกว่า 2,000 รสชาติ ให้แก่ลูกค้าในกลุ่มอุตสาหกรรมอาหาร ร้านอาหารรายเล็กและใหญ่มากมายกว่า 300 ราย ทั้งในและต่างประเทศ ด้วยการผลิตที่ทันสมัย มาตรฐานระดับโลก รวมทั้งวิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ตนเอง (Own Brands) อย่าง ตรา กินดี Crispconut GoodEats และ OK

นางสาวรัตนา เอี้ยประเสิรฐศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจดีฟู้ด จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การได้เข้าร่วมงาน ThaiFex Anuga Asia 2024 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรที่สุดแห่งเอเชีย เป็นเวทีสำคัญของไทยในการสร้างพันธมิตรระดับโลกและยกระดับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มไทย นับเป็นโอกาสที่ดีในการเปิดตัวสินค้าใหม่ อย่าง น้ำจิ้มซีฟู้ดปรุงสำเร็จชนิดผง และ น้ำจิ้มแจ่วปรุงสำเร็จชนิดผง ภายใต้แบรนด์กินดี ให้กับประชาชนและผู้ประกอบการทั้งในและต่างประเทศได้รู้จักและได้ลิ้มลองรสชาติอย่างเป็นทางการ และในครั้งนี้เรามีความมุ่งมั่นในการเจรจาธุรกิจ เพื่อเปิดตลาดและหาคู่ค้าใหม่ ๆ ทั้งในและต่างประเทศเพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์ และสร้างชื่อให้กับสินค้าของไทยให้มากที่สุดอีกด้วย”

ภายใต้แนวความคิด “เพราะเราอยากให้คุณกินดี” ผสมผสานกับวิถีชีวิตสมัยใหม่ ที่เป็นสังคมเร่งรีบ เราจึงได้รังสรรสินค้าคุณภาพ รสชาติต้นตำรับ เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ทำง่าย สะดวก และรวดเร็ว เพียงแค่เติมน้ำก็สามารถทานได้ทันที ทำให้ทุกคนสามารถพกน้ำจิ้มไปทานได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นสายแคมป์ปิ้ง สายปาร์ตี้ นักท่องเที่ยวที่จะต้องเดินทางไปทั้งในหรือต่างประเทศ

เจดีฟู้ด เราทำงานด้วยความใส่ใจในรายละเอียด เพื่อส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพ ความปลอดภัย และได้มาตรฐาน โดยเน้นถึงความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าเป็นสำคัญ

นางสาวธีรดา หอสัจจกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจดีฟู้ด จำกัด (มหาชน) กล่าวต่อว่า ในปีนี้เอง เจดีฟู้ด ครบรอบ 25 ปี เราจึงใช้โอกาสนี้ในการนำเสนอเอกลักษณ์ความเป็นไทยต่อสายตาผู้ประกอบการต่างชาติ ภายใต้คอนเซปต์ “TOURIST FAVORITES EXPRIENCES” นั่นก็คือ รถตุ๊กตุ๊ก ที่ปัจจุบันก้าวเข้ามาเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของประเทศ เพื่อช่วยตอกย้ำผลิตภัณฑ์เครื่องแกงและอาหารไทยกึ่งสำเร็จรูปภายใต้แบรนด์กินดี ที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นดี ให้คงคุณภาพและได้รสชาติอาหารไทยแท้แบบดั้งเดิม และนับเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่กลุ่ม Tourist ไม่ควรพลาด

นอกเหนือจาก น้ำจิ้มซีฟู้ดและน้ำจิ้มแจ่วปรุงรสสำเร็จชนิดผง ตรากินดี แล้ว เรายังมีผลิตภัณฑ์ใหม่อีกหลายตัว อย่าง ผงรสมะนาว ตราโอเค  เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่เราอยากนำเสนอให้กับผู้บริโภค รวมไปถึง ขนมโปรตีนอบกรอบ มะพร้าวอบกรอบ ขนม Rice Chip และ Rice Cracker หลากหลายรสชาติ และอีกหนึ่งกลุ่มสำคัญก็คือ เครื่องดื่มผงสำเร็จรูป เครื่องแกงและอาหารกึ่งสำเร็จรูป และอื่น ๆ อีกมากมาย จึงอยากขอเชิญชวนให้ทุกท่านร่วมลิ้มลองและสัมผัสประสบการณ์พิเศษที่บูธแสดงสินค้าของ JD FOOD PCL. ได้ที่ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 บูธ CC57 ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2567 นี้

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon