อาร์เอส กรุ๊ป จับมือ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ ส่งต่อความรู้ในงานเสวนา SDI Talk ภายใต้แนวคิด “Sustainable Life Enriching”

19

มิติหุ้น  –  จากความชำนาญในการทำธุรกิจของ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่หลากหลาย รวมไปถึงความสำเร็จในการทรานส์ฟอร์มองค์กร เพื่อยกระดับทุกมิติการใช้ชีวิตของลูกค้าผ่านธุรกิจในเครือ พร้อมให้ความสำคัญในการพัฒนาองค์กรให้เติบโตอย่างต่อเนื่องและแข็งแกร่ง และสร้างความยั่งยืนให้แก่ สังคม ชุมชน พนักงาน และผู้มีส่วนได้เสียทุกภาคส่วน ภายใต้กรอบของ ESG จนได้รับคัดเลือกจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยให้เป็นหนึ่งในรายชื่อหุ้นยั่งยืน SET ESG Ratings ประจำปี 2566 ในระดับ AA โดยล่าสุด อาร์เอส กรุ๊ป ได้ร่วมกับฝ่ายนวัตกรรมและความยั่งยืน คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ และสมาคมนิสิตเก่า คณะพาณิชยศาสตร์และการ

 

บัญชี แห่งจุฬาฯ จัดเสวนา SDI Talk EP#4: RS Group: Sustainable Life Enriching ในการส่งต่อความรู้การจัดการด้านความยั่งยืนของบริษัทฯ ที่สร้างสรรค์สินค้าและบริการ เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตและยกระดับความเป็นอยู่ที่ดีให้กับผู้คนและสัตว์เลี้ยงผ่านทุกธุรกิจในเครือ ไปพร้อมๆ กับการนำทักษะความชำนาญ รวมถึงทรัพยากรและสื่อในเครือมาต่อยอดและพัฒนาเป็นโครงการด้านความยั่งยืน ซึ่งนับเป็นการแบ่งปันแนวทางการทำงานให้กับผู้สนใจหรือองค์กรต่างๆ เพื่อนำไปประยุกต์ใช้ในการจัดการด้านความยั่งยืนในอนาคต โดยมี อาจารย์ ดร.ธิติ โอสถากุลคุณรัฐปวีร์ ลาภนานคุณนิธิกานต์ จิตเจริญ และคุณปริญญ์ หมื่นสุกแสง ร่วมเป็นวิทยากร และได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์ ดร.วิเลิศ ภูริวัชร ผู้รักษาการอธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นประธานเปิดงาน ณ CBS Lounge เมื่อเร็วๆ นี้

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon