MAGURO ร้านอาหารญี่ปุ่นพรีเมี่ยม ลุ้นเทรดวันแรกคึกคัก

194

MAGURO  หรือ บมจ.มากุโระ กรุ๊ป หุ้นน้องใหม่ ประกอบธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นและเกาหลีระดับพรีเมียม-แมส (Premium Mass) ร้านอาหารภายในเครือทั้งหมด 3 แบรนด์ ได้แก่ 1. ร้านซูชิและอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยม “MAGURO” (มากุโระ) จำนวน 14 สาขา 2. ร้านปิ้งย่างเกาหลีพรีเมียม “SSAMTHING TOGETHER” (ซัมติง ทูเก็ทเตอร์) จำนวน 6 สาขา และ 3. ร้านอาหารชาบูและสุกี้ยากี้สไตล์ญี่ปุ่นแบบต้นตำหรับ  “HITORI SHABU” (ฮิโตริ ชาบู) จำนวน 7 สาขา ส่งผลให้ปัจจุบันบริษัทฯ มีจำนวนสาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวม 3 แบรนด์ จำนวน 27 สาขา อีกทั้ง ยังมีธุรกิจรับจัดเลี้ยง ในรูปแบบของ Event Catering และ Office Lunchbox และมีบริการจัดส่งอาหารโดยตรง ภายใต้ชื่อ “MAGURO GO”

พร้อมลุยขยายสาขาเพิ่ม 11 แห่ง 

ภายหลังการเสนอขาย หุ้น IPO ของ MAGURO จำนวน 34.06 ล้านหุ้น มูลค่าหุ้นที่ตราไว้ 0.50 บาท คิดเป็น 27.03% ของจำนวนหุ้นทั้งหมดภายหลังการเสนอขายหุ้นในครั้งนี้ ในราคาหุ้นละ 15.90 บาทเข้าเทรดวันนี้(5มิ.ย.67)วันแรกโดย “เอกฤกษ์ แสงเสรีดำรง” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง เปิดเผยว่า บริษัทเล็งเห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อบริษัทฯ พร้อมต่อยอดโอกาสทางธุรกิจของ MAGURO โดยเงินระดมทุนที่ได้ จะนำไปต่อยอดธุรกิจด้วยการขยายสาขาเพิ่ม และเปิดแบรนด์ใหม่ในปี 2567 ไม่น้อยกว่า 11 สาขา

กำไรเติบโตต่อเนื่อง 3 ปี 

นอกจากนี้ด้านผลงานดำเนินงานย้อนหลังของบริษัทฯ ยังมีการเติบโดที่โดดเด่น ทั้งรายได้และกำไร โดยในช่วงปี 64-66 บริษัทฯ มีอัตราการเติบโตเฉลี่ยที่สูงถึง 64.91% และ 96.38% ต่อปี ตามลำดับ

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon