JMART ปัดข่าวลือไม่เป็นความจริง กลุ่ม BTS จับมือกันแน่น พร้อมดันผลประกอบการเทิร์นอะราวด์ ตามเป้าหมาย

404

มิติหุ้น  –  นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จํากัด (มหาชน) หรือ JMART เปิดเผยถึง ราคาหุ้นที่ปรับลดลงในช่วงที่ผ่านมา ไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด แต่มั่นใจปัจจัยพื้นฐานธุรกิจไม่เปลี่ยน ภาพรวมธุรกิจในกลุ่มในปีนี้มีแต่ฟื้นตัวดีขึ้น และผ่านจุดต่ำสุดในปี 2566 มาแล้ว พร้อมปฏิเสธข่าวลือที่ออกมา ถึงประเด็นกลุ่ม BTS อาจจะกำลังพิจารณาขายหุ้นที่ถืออยู่ในกลุ่มเจมาร์ททั้งหมด ซึ่งไม่เป็นความจริง ปัจจุบันกลุ่ม BTS ยังเป็นพันธมิตรที่ดีต่อกลุ่มบริษัท

ซึ่งหากมองภาพธุรกิจวันนี้ การเติบโตของกลุ่ม JMART จะดีขึ้นและพลิกเทิร์นอะราวด์ได้ เนื่องมาจาก JMT, Jaymart Mobile และ สุกี้ตี๋น้อย ส่งกำไรเข้ามาอย่างแข็งแรง แม้เกิดความกังวลในการจัดเก็บหนี้ของ JMT สถานการณ์ในปัจจุบันยังทำได้ปกติ แม้ภายใต้เศรษฐกิจที่ทยอยฟื้นตัว

อีกทั้ง 2 บริษัทร่วมทั้ง SINGER และ SGC สามารถเติบโต และมีทิศทางที่ดีกว่าเป้าหมาย พร้อมกับคุมความเสี่ยงได้ดีกว่าเดิม จากสินเชื่อ SG Finance+ ที่จะสนับสนุนทั้ง Jaymart Mobile, SINGER และ SGC มียอดขายและพอร์ตที่มีคุณภาพไปด้วยกัน สำหรับบริษัท J Ventures จะเป็น Key Success ทรานส์ฟอร์มกลุ่มเจมาร์ทเข้าสู่ผู้นำด้าน Commerce Tech และ Finance Tech ในอนาคต มั่นใจ เจมาร์ทจะมี Ecosystem ที่แข็งแกร่งกว่าใคร และภาพจะชัดเจนขึ้นต่อเนื่อง

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon