TNP ลุ้นผลงานนิวไฮ ดีกรีเข้าSETฉลุย

122

TNP  หรือ บริษัท ธนพิริยะ จำกัด (มหาชน) โดย เภสัชกรหญิงอมร พุฒิพิริยะ รองกรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า แนวโน้มผลงานไตรมาส2/67 ถือว่ายังรักษาการเติบโตจากช่วงเดียวกันของปีก่อนได้ที่มีกำไรสุทธิ 37.84 ลบ.และมีรายได้ราว 643 ลบ.เนื่องจากสินค้าในกลุ่มเครื่องดื่มยอดขายโดดเด่น และยังมีการขยายสาขา เพิ่ม 1 แห่งที่เชียงรายซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวที่กำลังเติบโตแรง

Q2ลุยขยายสาขาใหม่2 แห่ง

นอกจากนี้ช่วงไตรมาส2มีแผนขยายสาขาเพิ่มอีก 2 สาขาตามแผนเตรียมขยายเพิ่มอีก 5 สาขา สนับสนุนให้ในสิ้นปี 67 จะมีสาขาทั้งสิ้น 51 สาขา ซึ่งอยู่ในระหว่างดำเนินการสร้าง อยู่ 3 สาขา คาดว่าจะเปิดให้บริการและรับรู้รายได้เข้ามาเพิ่มเติมในไตรมาส 3/67

ลุ้นUpsideเพิ่มจาก Digital Wallet

 ด้านบล.กรุงศรี พัฒนสิน ระบุว่า แนวโน้มกาไรปี 67ที่  170ลบ. (+13%  y-y)และกําไรรายไตรมาสเพิ่ม y-y ทุกงวดและมีลุ้น Upside เพิ่มเติมทั้งจากส่วนบริษัทที่สาขาเดิมกลับมาเติบโต,  เปิดสาขาใหม่ยังเปิดเชิงรุก  และจากประโยชน์ Digital Wallet โดยรวมมองหุ้นอยู่ในจุดน่าสนใจที่สุดใน 2 ปี แนะนำ “ซื้อ” เป้า 4.8บาท ขณะที่แหล่งข่าววงการนักวิเคราะห์ระบุว่า TNP มีคุณสมบัติครบเข้าเทรดกระดาน SET แต่ก็ขึ้นอยู่กับทางผู้บริหารว่าสนใจจะขยับไปเทรกในกระดานSET หรือไม่

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon