อลิอันซ์ อยุธยา เปิดตัวแคมเปญ GET FIT 90 days challenge ฟิตเพื่อพร้อม พร้อมทุกเกมพลิก

58

มิติหุ้น  –  พัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารงานลูกค้า บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่า อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เป็นผู้นำเรื่องการให้ความคุ้มครองสุขภาพของไทย ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เราไม่เพียงให้บริการด้านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพเท่านั้น แต่เรายังมุ่งให้ความรู้ด้านการใช้ชีวิตแบบสุขภาพดีทั้งกายและใจ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ Healthy Living ที่ปัจจุบันมีสมาชิกมากกว่า 2 แสนราย โดยมีเป้าหมายเพื่อกระตุ้นให้คนไทยหันมาดูแลสุขภาพก่อนเจ็บป่วย วันนี้ เราต้องการเดินหน้าต่อ ทำให้สังคมแห่งสุขภาพดีขยายวงกว้างมากขึ้น จึงร่วมกับพันธมิตรที่มีวิสัยทัศน์ด้านสุขภาพร่วมกัน ได้แก่ ซุนโต้ และ แอ็บโซลูท บูทีค ฟิตเนส สตูดิโอ เปิดตัวกิจกรรม GET FIT ชวนคนไทยเริ่มต้นดูแลสุขภาพตัวเองผ่านแคมเปญนี้ ซึ่งจะมีกิจกรรมที่มุ่งเน้นการสร้างความแข็งแกร่งทั้งร่างกายและจิตใจ โดยมีเทคโนโลยีเข้ามาช่วยเสริมให้การเดินหน้าพัฒนาตัวเองภายใต้แคมเปญนี้มีความสม่ำเสมอ และเป็นตัวช่วยให้ไปสู่เป้าหมายได้ง่ายขึ้น สนุกขึ้น

โดย GET FIT แบ่งเป็น 4 ประเภทกิจกรรมย่อย ได้แก่ ฟิตกูรู กับ Health Knowledge คอนเทนต์เนื้อหาเข้มข้นให้ความรู้ในเรื่องสุขภาพและการออกกำลังกายจากกูรูตัวจริง ฟิตเทค รวมฟังชั่นแทรกเกอร์ไว้ในที่เดียว รวมทั้งความรู้จากฟีเจอร์บนนาฬิกาสุขภาพ ที่หลายคนไม่รู้ ฟิตชาเล้นจ์ ภารกิจที่เข้าถึงการออกกำลังทุกรูปแบบตั้งแต่ขั้นเริ่มต้น จนถึงขั้นแอดวานซ์ ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกรับรางวัลมากมาย และ ฟิตเวิร์คช้อป สำหรับสมาชิก Healthy Living ที่ทำภารกิจตามชาเลนจ์ได้ครบตามกติกา มีสิทธิเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษ นอกจากนั้น สำหรับลูกค้าอลิอันซ์ อยุธยา สามารถเข้าร่วมกิจกรรม “Blue Day” ชวนออกกำลังกายทุกศุกร์ที่ 3 ของเดือนกับพาร์ทเนอร์ของเรา แบบไม่มีค่าใช้จ่าย โดยระยะเวลากิจกรรม เริ่มตั้งแต่ 12 มิถุนายน 2567 ถึง 31 สิงหาคม 2567 ไม่ว่าจะเป็นสายออกกำลังกายแบบใดก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้

ด้าน คุณเบญจพร การุณกรสกุล ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร แอ็บโซลูท บูทีค ฟิตเนส สตูดิโอ กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ GET FIT ที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนไทยในการเริ่มต้นดูแลตนเอง สร้างสุขภาพกายและจิตใจให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์และพันธกิจของเรา โดยสิ่งที่ถือเป็นหัวใจสำคัญของ แอ็บโซลูท คือ การออกกำลังกายแบบคลาสที่หลายหลายตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคนได้ครบ 360 องศา นั่นคือการเสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ เพิ่มความยืดหยุ่นให้ร่างกายและความสนุกสนานระหว่างออกกำลังกายผ่านคลาสพิลาทิส โยคะ และ Rhythm Cycling นั่นเอง โดยทุกคลาสที่ Absolute อยู่ภายใต้การดูแลจากคุณครูผู้สอนที่มีความเชี่ยวชาญและมีใบรับรองตามมาตรฐาน เราจึงเชื่อมั่นว่า Absolute และ อลิอันซ์ อยุธยาจะสามารถสร้างช่วยกันสร้าง Awareness และความเปลี่ยนแปลงมาสู่คนไทยผ่านแคมเปญ GET FIT ซึ่งจะเป็นอีกแพลตฟอร์ม ที่จะมาช่วยให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องสนุกและท้าทายผ่านคลาสของเรา”

ด้าน คุณสุขพงศ์ สหัสนันท์ ผู้จัดการทั่วไป แบรนด์ซุนโต้ กล่าวว่า ปัจจุบันซุนโต้เป็นหนึ่งใน device และ application ที่มีคอมมูนิตี้ของผู้ออกกำลังกาย และรักสุขภาพอยู่จำนวนมาก โดยเราเชื่อว่าการเข้ามาร่วมแคมเปญ GET FIT จะสามารถช่วยในการขยายคอมมูนิตี้ของกลุ่ม Healthy Lifestyle ได้ในวงกว้างมากขึ้น โดยเรามี Suunto app ที่จะมาช่วยให้การออกกำลังของคุณมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่เริ่มจริงจังกับการออกกำลังกาย และต้องการข้อมูลเชิงลึกมากขึ้น ส่วนผู้ที่ยังไม่มีนาฬิกาออกกำลังกายก็สามารถดาวโหลด app มาเพื่อบันทึกกิจกรรมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ซุนโต้ยังได้เตรียมส่วนลดสำหรับผู้ที่เข้าร่วม และพิชิตภารกิจต่างๆได้สำเร็จ และระหว่างช่วงกิจกรรม เราจะมีการให้ข้อมูลความรู้ในการออกกำลังกาย และการวิ่ง จากผู้เชี่ยวชาญ ทั้งทีม หมอ โค้ช และนักกีฬา และยังมีข้อมูลอีกหลากหลายที่ช่วยในการ monitor การฝึกต่างๆ เช่น training load ที่จะบอกความหนักเบา ของกิจกรรม ให้การฝึกมีประสิทธิภาพ และ ลดความเสี่ยงในการบาดเจ็บจากการ overtrain พร้อมกับ SUUNTO AI COACH ที่แนะนำการออกกำลังกายเฉพาะบุคคลเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด พาเข้าไปถึงเป้าหมายของการฝึกซ้อมได้ง่ายขึ้น

“แคมเปญ GET FIT ถือเป็นอีกแคมเปญที่ตอกย้ำความตั้งใจของ อลิอันซ์ อยุธยา ในการสร้างสังคมแห่งการมีสุขภาพดี เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เราหวังว่ากิจกรรมนี้จะเป็นอีกครั้ง ที่จะสามารถเป็นแรงบัลดาลใจให้กับลูกค้า ตัวแทน รวมถึงประชาชนทั่วไป ให้หันกลับมาดูแลตัวเอง ฟิตร่างกายอีกครั้ง เพื่อการมีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน” พัชรา กล่าวทิ้งท้าย

โดยผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม GET FIT สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ https://allianzth.co/Get-Fitนอกจากนี้กิจกรรมนี้ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งในการเตรียมร่างกายให้พร้อมสำหรับงาน Allianz World Run Thailand Series 2024 ที่จะจัดขึ้นที่จังหวัด พระนครศรีอยุธยา ระหว่างวันที่ 16-17 พฤศจิกายน 2567 ภายใต้แนวคิด World Run World Heritage ชวนคุณมาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษไปกับงานวิ่งมาตรฐานสากล พร้อมบรรยากาศงดงามของเมืองมรดกโลก กิจกรรมความบันเทิงครบครัน และลิ้มรสอาหารท้องถิ่นมากมาย” จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ https://race.thai.run/worldrun2024 และสนใจติดตามรายละเอียดงานทั้งหมดได้ที่ Facebook: Worldrun Thailand

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon