LIBERATOR ลงสนาม SET IN THE CITY พร้อมคว้ารางวัล Broker Champion 2 ปีซ้อน!

20

มิติหุ้น  –  บริษัทหลักทรัพย์ LIBERATOR ร่วมออกบูธในงาน SET in the city 2024 เป็นปีที่ 2 คว้าอันดับ 1 BROKER Champion Equity อย่างสวยงาม ซึ่งในปีนี้ LIBERATOR นำเสนอเครื่องมือการเทรดในหัวข้อ “All in One Trading Platform” บนเวที ShowcaseInvestment Tools

ในขณะเดียวกันยังคงตอกย้ำในข้อดีของ LIBERATOR ในจุดเด่นเรื่องค่าคอมฯ ที่เป็นธรรมให้ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความเหมาะสม เทรดเยอะเลือกค่าคอมแบบเหมาจ่าย (LIBFAM Subscription Model) เทรดน้อยเลือกค่าคอมต่อธุรกรรมในราคาที่ถูกกว่าปกติ หรือเทรดแบบ DCA เลือกเทรดคอมฟรีกี่ไม้ก็ได้ในทุกวันที่ 21 ของเดือน นอกจากนี้ลูกค้าที่มางานยังได้รู้จัก LIBFAM Community ผ่าน LIBFAM Ambassador เพื่อนำเสนอข้อดีของ บล.ลิเบอเรเตอร์ที่ไม่ได้มีดีเพียงแค่เรื่องค่าคอมที่เป็นธรรมแต่ยังมีทั้งกิจกรรมทั้งด้านความรู้ ข่าวสาร และกิจกรรมเพื่อมีเพื่อนร่วมเดินทางสู่เป้าหมายหมายการลงทุนของคุณไม่ว่าจะผ่านกิจกรรม LIBFAM Academy, โครงการเรียนรู้และแข่งขันลงทุน The Gain, LIBFAM Classroom หรือ กิจกรรมสันทนาการต่าง ๆ ทั้ง LIBFAM Hungry, Football, DUNK, Movie, SHE INVESTS และอื่น ๆ อีกมากมาย ทำให้บูธ Liberator คึกคักและได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานอย่างล้นหลามทีเดียว

 

18062402.jpg

นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยว่า “งาน SET in the city ในครั้งนี้ LIBERATOR ได้ตำแหน่ง SET Broker Champion มาครองเป็นปีที่ 2 เป็นบริษัทหลักทรัพย์ที่มียอดสถิติการเปิดบัญชีสูงสุดในฝั่ง Equity แสดงให้เห็นว่า LIBERATOR สร้างความน่าเชื่อถือและไว้วางใจให้แก่นักลงทุนทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ได้มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง”

 

18062403.jpg


“นอกจากนี้ เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์ให้ LIBERATOR เป็นแพลตฟอร์มที่ครบวงจรตามเป้าหมาย เพื่อตอบสนองความต้องการของนักลงทุนให้สามารถลงทุนในสินทรัพย์ที่หลากหลายและตอบโจทย์การเทรดที่ตรงสไตล์ของตนเองมากที่สุด”

ในตลาดโบรกเกอร์ที่มีให้เลือกสรรมากมาย LIBERATOR ยังคงเป็นแพลตฟอร์มการลงทุนอันโดดเด่น เพราะเราฟังเสียงนักลงทุนและพยายามให้ในสิ่งที่นักลงทุนต้องการได้เป็นอย่างดี ด้วยแพลตฟอร์มที่มีคุณภาพ และเสริมด้วยคอมมูนิตี้ LIBERATOR ซึ่งเปรียบเสมือนเพื่อนคู่ใจ สามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์กับนักลงทุนได้อย่างสร้างสรรค์และสนุกสนาน ทำให้ LIBERATOR เปิดตัวในงาน SET in the city ทั้ง ปี ได้อย่างโดดเด่นและเต็มไปด้วยเสียงตอบรับที่ดี และเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่นักลงทุนทั้งเก่าและใหม่ในตลาดหุ้นให้ความสนใจอยู่เสมอ

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon