SABUY  “เจียรวนนท์”ล้มดีลซื้อPP  เดินหน้าหาพันธมิตรรายใหม่

1828

มิติหุ้น-นายวิรัช มรกตกาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.สบาย เทคโนโลยี หรือSABUY เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจาก Lightnet นายอานนท์ชัย วีระประวัติ และHiwell Global ว่า มีความประสงค์ยกเลิกซื้อหุ้นPPของบริษัท ตามแผนเดิม เนื่องจากความผันผวนของตลาดหุ้น ทำให้ราคาหุ้นของบริษัทปรับตัวลดลงอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลาที่ผ่านมา และกระทบต่อความเหมาะสมของราคาในการเข้าลงทุนดังกล่าว

พร้อมกันนี้ บอร์ดบริษัทเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. มีมติเห็นชอบให้ยกเลิกการเข้าทำรายการตามแผนการเพิ่มทุนเดิม รวมถึงยกเลิกการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/67 ในวันที่ 24 มิ.ย. 67

อย่างไรก็ตาม บริษัทและLightnet ยังคงร่วมมือทางธุรกิจที่ดีร่วมกันต่อไป เนื่องจากLightnet ยังคงเล็งเห็นศักยภาพของธุรกิจ และEcosystem ของSABUY และมีความตั้งใจจะสนับสนุนให้SABUY กลับมาแข็งแรงได้อย่างรวดเร็ว และบริษัทยังคงเดินหน้าหาพันธมิตรที่มีศักยภาพในการเข้าลงทุนต่อไป

ทั้งนี้ Lightnet มี นายชัชวาลย์ เจียรวนนท์ เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ในสัดส่วน 69.54%  เป็นบริษัทเทคโนโลยีด้านการเงินที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์และมีใบอนุญาตประกอบธุรกิจด้านการเงินอยู่หลายประเทศ ทั่วโลก โดย Lightnet เน้นการให้บริการเครือข่ายการชำระเงินและโอนเงินระหว่างประเทศ

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon