SABUY   NEX   NRF  YGG หุ้นไร้หัวใจ มันนี่เกมส์ ใครลุกช้าจ่ายรอบวง

5327

เพลานี้นักลงทุนต้องนั่งซับเลือด ไม่ใช่ซับเหงื่อกันแล้ว สำหรับคนที่ลงทุนในหุ้ SABUY   NEX   และ NRF  ขอให้ฉายาหุ้นสี่ตัวนี้ว่า หุ้นไร้หัวใจ ดุจคำพังเพยที่ว่า ทองแท้นั้นหายากยิ่งนัก เปิดฉากด้วย SABUY เร่ขายให้กลุ่มตระกูลดังก้องฟ้าเมืองไทยอย่าง “ เจียรวนนท์ “ เขายังคายทิ้ง เพราะกินไม่อร่อยไส้ในคงกวงจนไม่เหลือชิ้นปลามันให้ได้ปรุงอาหารเลิศรสได้อีกแล้ว

ส่วน NEX ทำไมถึงเป็นได้เพียงนี้ จากผู้กุมบังเหียนที่ทุกคนต้องซูฮกให้ว่า สุดเก่งในวงการพลังงาและมั่นใจได้เลยว่า ลงทุนใน NEX ราคาเหินฟ้าได้แน่นอน มาวันนี้แข้งเปลี่ยนโครงสร้างผู้ถือใหม่ได้อย่างงามไส้  ไหนบอกจะไม่ทำให้ผิดหวัง วันนี้นักลงทุนจะไปเรียกร้องเอาจากใครได้

NRF  ร้องกันไปเลยค่ะ ร้องดังๆ ฟลอร์ 2 ผ่านไปไว้เหมือนโกหกม่รู้ว่าจะจบลงกี่ฟลอร์ ขนาดผู้บริหารออกโลงแจงแล้วแจงอีกว่าพื้นฐานแน่นปึ้ก ยังไม่สามารถต้านทานแรง Force Sell  ได้เลย

ล่าสุดวงในกระฉ่อนออกมาได้อย่างรวดเร็ว YGG ออกอาการหนาวๆ ร้อนๆ เปิดมาราคาฟลอร์  นี่มันตลาดหุ้นของประเทศไทย หรือตลาดแห่งการพนัน มันกลายเป็นตลาดแห่งมันนี่เกมส์ ใครลุกช้าจ่ายรอบวง ไม่สนพื้นฐานกันแล้ว ตำหัวเข้าบ้านเป็นว่าเล่น ตำรวจไทยทำงานด่วนนนนนนนน 

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/