“แอสเซทไวส์” สบช่องกระแส Affiliate Marketing ผุดแคมเปญสุดปัง “HOLE IN ONE” ชวนทุกคนสร้างรายได้แบบง่ายๆ รับเลย ! ค่าแนะนำสูงสุด 800,000 บาท

40

มิติหุ้น  –  นางสาวพชร ประพันธ์วัฒนะ กรรมการผู้จัดการอาวุโส กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เทรนด์ Affiliate Marketing เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่กำลังเป็นที่นิยม และสร้างโอกาสในการขายสินค้าให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น  จึงได้จัดแคมเปญสุดพิเศษ “HOLE IN ONE  เพื่อนได้บ้าน เราได้ค่าแนะนำ” ซึ่งเป็นโอกาสทองสำหรับผู้ที่สนใจร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ทีมขายแอสเซทไวส์  โดยชวนทุกคนมาสร้างรายได้เสริมเพียงแค่แชร์ลิงค์ หรือทำคอนเทนต์รีวิวคอนโดมิเนียมแอสเซทไวส์ที่เข้าร่วมแคมเปญ  26 โครงการ ภายใต้แบรนด์ดัง อย่าง KAVE, ATMOZ, MODIZ, IVORY และแบรนด์น้องใหม่ล่าสุด MAROON โดยแนะนำหรือเชิญชวนลูกค้าที่สนใจให้มาเป็นลูกบ้านแอสเซทไวส์  ลูกค้าที่จองและโอน

กรรมสิทธิ์ในระยะเวลาและเงื่อนไขที่กำหนด รับเลยค่าแนะนำสูงสุด 800,000 บาท นอกจากนี้บริษัทฯ ยังเป็นอสังหาริมทรัพย์รายแรกในไทยที่มีการพัฒนาระบบช่วยขายออนไลน์ร่วมกับ Affiliate Partnership โดยผู้แนะนำสามารถลงทะเบียนเลือกขายโครงการที่สนใจ ซึ่งจะประกอบไปด้วย Sales Material ต่างๆ ของโครงการ และยังสามารถตรวจสอบจำนวนลูกค้าที่มาจากช่องทางการแนะนำของตนเอง สถานะของลูกค้า รวมถึงรายได้ทั้งหมดจากการแนะนำได้อีกด้วย ซึ่งเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้แนะนำได้อย่างมาก  โดยสรุปแล้วข้อดีของแคมเปญนี้คือ ผู้แนะนำไม่ต้องใช้เงินลงทุน มีระบบช่วยขายรองรับ อีกทั้งคอนโดแอสเซทไวส์ก็เป็นโครงการคุณภาพมีให้เลือกหลากหลายทำเล สามารถสร้างรายได้ให้กับผู้แนะนำได้อย่างแน่นอน

นอกจากเป็นการเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ให้กับทุกคนแล้ว แคมเปญนี้ยังถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มการรับรู้แบรนด์ของแอสเซทไวส์ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น โดยคอนโดแอสเซทไวส์มีจุดเด่นมากมาย ทั้งทำเลที่ตั้ง การออกแบบ ฟังก์ชันเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย และพื้นที่ส่วนกลาง ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้อย่างแท้จริง มั่นใจว่าผู้เข้าร่วมแคมเปญ จะสามารถสร้างสรรค์คอนเทนต์ได้อย่างหลากหลาย เพื่อนำเสนอความโดดเด่นให้กับลูกค้าที่สนใจโครงการต่างๆ ในเครือของเราได้อย่างแน่นอน รวมถึงยังเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ให้ลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ได้เลือกโครงการที่ตรงกับใจ และตอบโจทย์ตามความต้องการได้มากที่สุด ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโอกาสดี ๆ ที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง นางสาวพชร กล่าว

ทั้งนี้ โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญมีทั้งหมด 26 โครงการ ทั้ง คอนโดมิเนียมใกล้เมืองทำเลรถไฟฟ้า อาทิ โมดิซ  คอลเลคชั่น บางโพ, โมดิซ วอลท์ เกษตร – ศรีปทุม  แคมปัสคอนโด อาทิ เคฟ วันเดอร์แลนด์เคฟ ซี้ด เกษตร และคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทบนทำเลศักยภาพที่ครอบคลุมทุกโซนที่เหมาะกับการใช้ชีวิต อาทิ  แอทโมซ   ทรอปิคาน่า บางนาแอทโมซ คาแนล รังสิต รวมถึงโครงการใหม่มาแรงใจกลางเมืองอย่างมารูน รัชดา 32 และอื่นๆ อีกมากมาย ผู้สนใจสามารถสามารถลงทะเบียน ได้ที่ https://bit.ly/AssetWiseHoleinone หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.assetwise.co.thโทร. 02-168-0000 หรือ Line: @assetwise

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon