JMART ใส่เกียร์เดินหน้าท้าโต ทุกธุรกิจกลับมาแกร่ง

211

มิติหุ้น-JMART มั่นใจปี 67 ทุกธุรกิจกลับมาเติบโต “SINGER-SGC” ได้รับการแก้ไขได้ธุรกิจใหม่มาช่วย โบรกคาดพลิกมีกำไร 1.1 พันลบ. ให้เป้าที่ 14.20 บาท

JMART หรือบมจ.เจมาร์ท กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ โดยนาย อดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า แนวโน้มผลประกอบการจากนี้ไปจะเติบโตแข็งแกร่งขึ้นทุกไตรมาส เนื่องจากทุกธุรกิจเติบโต ปัญหาของSINGER และSGC ได้รับการแก้ไข มีธุรกิจใหม่ เข้ามาจากโครงการ SG Finance ให้ลูกค้าซื้อมือถือของ 3 ค่าย Xiaomi, OPPO และ VIVO แบบเงินผ่อนได้ คาด มีลูกค้าภายใต้โครงการนี้ ประมาณ 1.1 หมื่นราย

SINGER-SGC ปลดล็อกปัญหา

บล.เอเซียพลัส ระบุว่า ผู้บริหารเชื่อว่าแนวโน้มกำไร Q2/67 ไต่ระดับขึ้นต่อเนื่องจาก Q1/67 รวมถึงกำไรครึ่งหลังปี 67 จะดีขึ้นทั้ง HoH และ YoY  เนื่องจากทุกๆธุรกิจจะเติบโต โดยมีJMT เป็นตัวหลักผลักดันกำไรโดยรวม ส่วนแบ่งกำไรจาก บ.ร่วม ดีขึ้นได้แรงหนุนจาก SINGER ที่จะฟื้นตัวขึ้น ขณะที่ SGC  ไม่น่าจะมีค่าใช้จ่ายพิเศษสูงเหมือนปีที่ผ่านมา และสุกี้ตี๋น้อยมีกำไรเพิ่มขึ้น ตามการขยายสาขาจากเดิมที่มี 55 แห่งในปี 66 เป็น 67 แห่ง ใน มิ.ย. 67

โบรกคาดปีนี้งบพลิกบวก ให้เป้า 14.20 บาท

ทั้งนี้ คาดผลการดำเนินงานโดยรวมของ JMART จะพลิกฟื้นกลับเป็นมีกำไรได้ 1.1 พันลบ. ในปี 67 หลังจากปี 66 ขาดทุนสุทธิ 447 ลบ. คงคำแนะนำ “Neutral” และคงราคาเป้าหมายปี 67 ที่ 14.20 บาท

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon