CCET เล็งขยายโรงงานใหม่ ปันงบสุดอลังการ

203

มิติหุ้น – CCET เล็งอัพกำไรทั้งปี 67 เพิ่ม 24% มีลุ้นทะลุ 2.3-2.5 พันลบ. รับผลดีจากโรงงานใหม่ สินค้าใหม่ และการ Re-stocking 

CCET โดย บล.เคจีไอ (ประเทศไทย) ระบุว่า ฝ่ายวิจัยปรับประมาณการกำไรปี 67 – 68 ขึ้นจากเดิม 24% และ 22% เป็น 2.38 พันลบ. และ 2.67 พันลบ. ตามลำดับ โดยรายได้จะเร่งตัวขึ้นตั้งแต่ Q2/67 เป็นต้นไป จากโรงงานใหม่ สินค้าใหม่ และการ Re-stocking

เล็งเปิดศูนย์ Refurbishment center

นอกจากนี้ CCET วางแผนที่จะเปิดศูนย์ Refurbishment center เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าหลักในรูปแบบการให้บริการครบวงจร ซึ่งเราประเมินว่าการจัดตั้งศูนย์ Refurbishment center นี้จะเป็นกลยุทธ์ใหม่ที่ช่วยสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าหลักในระยะยาว

ปี 67 เน้นรักษาระดับEPS 

ด้าน บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) ระบุว่า  บริษัทคาดปี 67 รักษาระดับEPS ไม่ให้ลดลงแม้มีผลของ Dilution กดดัน ขณะที่ปี 68 ตั้งเป้าหมายเพิ่มลูกค้าใหม่ราว 10%-20% ของฐานเดิม เน้นไปที่กลุ่ม SSD และสินค้ากลุ่ม High margin ปัจจุบันบริษัทฯ อยู่ระหว่างพูดคุยกับลูกค้าสองรายในกลุ่ม Printers หากสำเร็จจะเป็นยอดขายที่มาช่วยเติมกำลังการผลิตให้กับโรงานใหม่ที่เพชรบุรีในปี 68 ประเมินกำไรทั้งปี 67 ที่ 2.5 พันลบ. เคาะเป้า 4.20 บ.

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon