NRF เปิดศึกชิงนาง “แดน”ปล่อยหมัดฮุค

4568

NRF ถ้าเปรียบเหมือนหญิงสาวถือว่าเนื้อหอมไม่เบา เพราะมีทั้งกระแสข่าวออกมาว่ามีรายใหญ่ในประเทศและต่างประเทศหมายปอง NRF หัวบันไดบ้านไม่แห้ง เดินสายขอซื้อหุ้นค้ำมาร์จิ้นที่ผู้บริหารเอาไปค้ำไว้ เล่นเกมส์ชิงนางกัน 3 วันติด แถมปล่อยข่าวลือกระฉ่อนออกมาเป็นระยะๆ ว่าผู้บริหารบริษัทไซฟ่อนเงินถ่ายเทผลประโยชน์ของบริษัทไปเป็นประโยชน์ส่วนตัว

เช้านี้ NRF รอดฟลอร์ที่ 4  และราคาพุ่งชนซิลลิ่ง หลังจากผู้บริหารคุณ “แดน” ประกาศลั่นหัวใจดวงนี้มอบให้ NRF แต่เพียงผู้เดียวและปล่อยหมัดฮุคสวนทันควัน ด้วยการเดินสายเจรจาโบรกหลายค่ายที่เปิดบัญชีมาร์จิ้นไว้และขอพิสูจน์ตัวตนให้สังคมได้เห็นว่า เขาไม่ได้คิดจะทอดทิ้งบริษัทแต่อย่างใด อีกทั้ง NRF ยังมีเพอร์ฟอร์แมนซ์การันตีอนาคตที่ดี  โดยเฉพาะปีนี้ให้จับตากำไรที่จะระเบิดออกมาเป็นพลุ!!!!!

อ้าว!!!!! ติดตามกันต่อไปว่าผู้บริหารอย่างคุณแดนจะทำได้สำเร็จหรือจะปล่อยมือจาก NRF หรือไม่ แต่ที่แน่ๆ ข่าวลือ  ข่าวจริง สับสนกันไปหมด บ้างก็ว่าก่อนตลาดจะออกใช้มาตรการ Uptick  Rule อย่างเป็นทางการในวันที่ 1  ก.ค. 67 ที่จะถึงนี้ พวกหาผลประโยชน์จากตลาดหุ้นจะเร่งไม้เร่งมือกวาดผลประโยชน์กันจ้าละหวั่น ยังงัยๆ รายย่อยและนักลงทุนทุกท่านศึกษาข้อมูลอย่างใกล้ชิด ก่อนจะเสียเงินในกระเป๋าไป!!!! เจ๊เรย์ขอบอกกกกก

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/